43

122 4 0
                                    

Sau khi ăn cơm xong, cả hai lần lượt ra khỏi nhà hàng. Thang máy có không ít người, bọn họ phải đứng sâu vào bên trong. Kim Jongin xoay cô đối diện về phía mình, nhỏ giọng hỏi: "Còn muốn đi chơi ở đâu không?"

Jennie  chẳng hề nghĩ ngợi "Về khách sạn đi."

Nhất định Kim Jongin có không ít e-mail cần xử lý, nếu cô ra ngoài chơi thì sẽ làm lỡ việc của anh, lúc về lại phải tăng ca làm việc. Xuống tầng dưới của nhà hàng, bên cạnh không còn ai khác, Kim Jongin xoay người, nhỏ giọng hỏi bảo vệ sĩ đứng sau lưng: "Xong xuôi hết rồi chứ?"

Vệ sĩ nhìn trái ngó phải, đoạn đáp "Đã công bố rồi ạ."

Jennie quay đầu "Công bố cái gì cơ?"

Kim Jongin không nói thật với cô, chỉ có lệ một câu "Chuyện làm ăn ấy mà."

Jennie "A" một tiếng, không hỏi nhiều nữa. Trên đường trở về khách sạn, người lái xe tự động nâng tấm ngăn trong xe lên. Không gian phía sau trở nên tách biệt. Jongin cùng Jennie rất ít khi làm động tác thân mật, xuất phát từ sự tôn trọng đối với người lái xe, ngay cả hôn cũng hiếm hoi vô cùng.  Jennie kéo tay vịn ghế xuống, ngồi nghiêng người, chống khuỷu tay ở trên, tay đỡ cằm, cười nhìn Jongin

Cô còn đang nghĩ về câu "Nini  là cô gái xinh đẹp nhất mà anh từng thấy, không ai sánh bằng."

Chẳng người phụ nữ nào chê lời khen ngợi. Cho dù đối phương dối lòng mà nói ra. Đây chính là sự lừa mình dối người của phụ nữ. Nghĩ đến đây, cô không nhịn được mà cười rộ lên. Kim Jongin đang nhìn di động, cảm nhận được ánh mắt nóng rực của cô, anh nghiêng mắt, "Em nhìn gì thế?"

Jennie nhếch miệng: "Nhìn tiểu ca ca xinh đẹp chứ còn gì nữa."

Kim Jongin nâng tay gõ lên trán cô: "Sau này không được gọi anh như thế đâu đấy."

Anh không thích cô gọi loạn, nhiều năm như vậy, anh chỉ cho phép cô gọi tên anh hoặc gọi ông xã.Trước đây, cô còn từng chế nhạo anh, nói anh cứng ngắc cổ hủ. Nhưng anh không thèm để ý, từ đầu đến cuối vẫn khăng khăng như một. Sau khi nói xong, Kim Jongin nhìn chằm chằm vào di động, thỉnh thoảng còn bấm vài cái.

Jennie hỏi: "Anh đang xem gì thế?"

Kim Jongin "Weibo của Kim Tiểu Hoa."

Sau khi hiểu ra, Jennie cười ha hả, sau lại cảm thấy có gì đó không đúng, rõ ràng anh nói với ngữ điệu trào phúng mà!

Cô phẫn nộ thở hổn hển: " Kim Jongin, đủ rồi đấy! Đừng cho rằng em không nghe ra là anh đang chế nhạo em! Chẳng lẽ em lớn lên không xinh đẹp bằng hoa sao?"

Kim Jongin nửa cười nửa không: "Thế còn phải xem là hoa gì đã, quả thực có một loài hoa kém hơn em chút xíu đấy."

Jennie nén tính tình nóng nảy, hỏi anh: "Là hoa gì?"

Kim Jongin "Như Hoa[1]."

[1] 如花 (ruhua): Như hoa - Vốn có nghĩa là "Một cô gái xinh đẹp như hoa", về sau, cụm từ lại được sử dụng rộng rãi để chỉ những cô gái xấu xí vì từng có hai diễn viên hài (Một người là diễn viên Hồng Kông, chuyên xuất hiện trong phim hài của Châu Tinh Trì, một người là diễn viên hài người Đài Loan) làm cái tên này trở nên nổi tiếng vì diễn những vai xấu xí với cái tên đó.

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ