Chap 21

176 7 0
                                    

Kim Jongin bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức của di động, trước khi ngủ, anh đã tính sơ qua thời gian Jennie có mặt tại Hồng Kông, liền đặt chuông báo thức để kịp thời trả lời tin nhắn của cô. Anh sờ di động, mấy tin nhắn chưa đọc đều do cô gửi tới. Bấm gọi điện thoại cho cô.Phải qua một lúc lâu, bên kia mới bắt máy.

"A lô, bên chỗ anh đang là rạng sáng, sao anh còn chưa ngủ?" Giọng Jennie có chút khàn khàn.

Đầu óc hỗn độn của Kim Jongin tỉnh táo không ít, không đáp mà hỏi: "Nini, làm sao thế?"

Giọng cô nghe như vừa khóc.
Jennie hít sâu mấy cái: "Không có gì, có lẽ là do không được ngủ ngon trên máy bay thôi."

Kim Jongin nhẹ nhàng thở ra: "Đã sớm ra khỏi chỗ hải quan rồi chứ?"

Jennie: "Ừm, hôm nay ít người nên em không cần phải xếp hàng, đúng dịp Kangchul đi đón Mino em ngồi nhờ xe của bọn họ, hiện tại đã ở khách sạn rồi."

Kim Jongin lại dặn dò cô: "Em đừng xích mích với bọn họ, có việc gì thì nói chuyện đàng hoàng, rõ chưa?"

"Em biết rồi, anh mau ngủ đi, nếu không ngủ thì trời sáng mất."

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, Kim Jongin cũng không cảm thấy buồn ngủ, liền rời giường bật máy tính, bắt đầu xử lý e-mail. Còn chưa tới giữa trưa, Kim Jongin liền nhận được điện thoại của tổng giám đốc Laca.

"Giám đốc Kim, chúng tôi đã quyết định cùng hợp tác với chiến lược đầu tư của Jk, hợp tác vui vẻ!"

Kim Jongin cười nhạt nói: "Cảm ơn sự tín nhiệm của ngài, hợp tác vui vẻ!"Sau khi kết thúc cuộc gọi, anh gửi tin nhắn cho Jennie: [Về sau em cũng là cổ đông của Laca rồi.]

Jennie là cổ đông lớn thứ ba của ngân hàng đầu tư toàn cầu JK, lúc mới sáng lập, không có cổ phần công ty của cô. Sau này, khi cô đã tròn 18 tuổi, đã có chứng minh thư, anh liền chuyển một phần cổ phần công ty ở dưới danh nghĩa của chính mình cho cô. Jennie đại khái đang bận bịu, không lập tức trả lời anh.

Sau khi xác định ý hướng hợp tác cùng Laca, Kim Jongin giao chuyện còn sót lại cho tổng giám đốc đi thực hiện, buổi chiều, anh cùng thư ký ngồi chuyến bay về New York. Sau khi trở về, anh còn phải tiếp tục xử lý lời giải thích cho tính hợp lý của giao dịch liên quan đến nữ trang KING.

Mười một giờ rưỡi đêm ở New York, Kim Jongin trở lại căn hộ ở Manhattan.

Tắm rửa xong, anh chuẩn bị gọi điện thoại cho Jennie. Vừa đi đến đầu giường, còn chưa cầm di động lên, tiếng chuông điện thoại đã vang vọng, tưởng là Jennie gọi trước, vừa cầm lên xem, không ngờ lại là Han Soyeon

Anh do dự không biết nên ấn ngắt hay ấn nghe, sau khi suy nghĩ mấy giây, anh bấm nút trả lời.

"Có chuyện gì?"

Giọng của anh tựa như không khí giữa đêm đông New York, lạnh băng băng, không có một tia ấm áp nào.

Han Soyeon nắm chặt di động, không nói chuyện. Một giây, hai giây, năm sáu giây trôi qua, từ đầu đến cuối cô ta đều không hé răng. Cô ta bày tỏ sự bất mãn với thái độ của anh bằng sự kháng nghị không tiếng động. Kim Jongin không có kiên nhẫn để hỏi lại lần thứ hai, trực tiếp ngắt điện thoại.
Han Soyeon nhìn màn hình di động đã tối xuống, hốc mắt đỏ lên vì tủi thân.

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ