Jennie nằm trên thảm trải sàn, nhìn những hồi ức đặc biệt kia. Khi cô tròn hai mươi tuổi, Jongin đã mua căn nhà này, viết tên của cả hai lên giấy tờ. Anh nói, sau này, nơi đây sẽ là nhà của bọn họ. Đã nhiều năm trôi qua, càng ngày càng có nhiều khu nhà xa hoa mới mẻ, nhưng bọn họ vẫn không chuyển đi. Những chiếc máy ảnh ở trên tường đã chứng kiến tình yêu của cô cùng Jongin . Từ đó tới nay, ngọt bùi đắng cay đều có.
Jennie nhìn chằm chằm vào máy ảnh, trong đầu vẫn không có chút cảm hứng nào. Muốn kể lại một câu chuyện tình yêu lãng mạn động lòng người bằng một quảng cáo mười mấy giây... Việc này có chút khó. Tổng giám đốc của LACA có định nghĩa rất cao đối với "lãng mạn". Những tình tiết thông thường khó có thể khiến ông ấy rung động. Thực sự là rầu chết người. Ý tưởng quảng cáo phải liên quan tới LACA cùng mối tình đầu. Thật là khó xử. Cô nhìn chằm chằm vào những chiếc máy ảnh kia. Chợt, cảm hứng hiện lên trong đầu.
Jennie vội vàng ngồi dậy, bấm số điện thoại của Jongin , trong giọng không giấu nổi vẻ gấp gáp cùng hưng phấn: "Anh có đang bận không?"
Jongin vừa tắm xong, một tay anh cầm khăn lau tóc "Hiện tại thì không, lát nữa anh định xem bản kế hoạch."
Jennie "Em muốn thương lượng với anh một chuyện."
Jongin"Ừ, chuyện gì thế?"
Jennie hơi ngừng một chút, cố nén sự hưng phấn ở trong lòng.
"Chính là về quảng cáo mới mà LACA muốn quay ấy, em nghĩ ra ý tưởng rồi, nhưng... Trong đoạn quảng cáo cần dùng tường máy ảnh mà anh làm cho em."Đó là vật sở hữu của cả hai người bọn họ, phải được anh đồng ý thì cô mới có thể sử dụng nó ở trong quảng cáo. Jongin chẳng hề do dự "Em cứ dùng đi."
Không chỉ đáp ứng, ngoài dự liệu của Jennie, Jongincòn nói "Em có thể thêm chuyện của chúng ta vào ý tưởng nữa, có khi còn tạo ra hiệu quả chấn động đấy."
Jennie cực kỳ kích động "Thật sao? Em thực sự có thể làm vậy à? Anh không để ý chứ?"
Bởi vì vốn không nghĩ tới việc đưa chuyện tình cảm mà chính bản thân đã trải qua vào quảng cáo, chỉ chăm chăm nghĩ về mối tình đầu nên lúc trước Jennie mới đâm vào ngõ cụt, đầu óc cạn kiệt, không tài nào nghĩ ra được một ý tưởng hay.
"Thật mà, anh không để ý đâu."
"Thế anh làm việc đi, em cúp máy nhé."
"Em..." đã ăn cơm chưa?
Vừa nói được một chữ, điện thoại đã bị ngắt. Anh nhìn màn hình di dộng đang dần tối xuống bằng ánh mắt bất đắc dĩ, một khi cô tiến vào trạng thái làm việc, ngay cả anh cô cũng sẽ không quen. Jongin ngồi lại trước máy tính, không vội viết bản kế hoạch mà lật lịch xem ngày, còn ba ngày nữa là tới sinh nhật của Jennie. Vào sinh nhật năm ngoái của cô, anh chưa kịp cùng cô trải qua sinh nhật. Ở cạnh cô hết ngày Giáng Sinh xong, anh phải đi Tokyo. Nếu ngày mai anh có thể hẹn được chủ tịch Kang, anh có thể về Seoul vào ngày kia, bắt kịp sinh nhật của cô.
Anh lại gửi tin nhắn cho Jennie [Em ngủ sớm một chút nhé, không được phép thức đêm đâu đấy!]
Mười phút trôi qua, Jennie vẫn không trả lời. Kim Jongin không quấy rầy cô nữa mà bắt đầu lên kế hoạch. Jennie vẽ xong toàn bộ những hình ảnh đặc sắc sau năm tiếng đồng hồ, cũng viết xong đoạn thoại dành riêng cho quảng cáo. Cô xem lại lần nữa, đây chính là câu chuyện tình yêu của cô cùng Jongin. Sau khi xem xong, cô lấy di động chụp ảnh, muốn gửi cho Jongin , mắt nhìn đồng hồ, không ngờ đã là hai rưỡi sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.