Chap 3

385 19 1
                                    

Kim Jongin trả lời xong tin nhắn của Jennie, lúc này mới chú ý quản lí đang gọi điện thoại ở ghế lái phụ.

Giọng của trợ lí rất nhẹ: “Ừ, còn phải đợi hai tiếng nữa, hẳn là không kịp, nếu không để tôi gọi điện cho mẹ của tôi, nhờ bà tới họp phụ huynh cho Gaeun.”

Kim Jongin nói: “Tôi đang rất rảnh, để tôi đưa cô tới trường học trước.”

Thư kí  quay đầu, không nghe rõ lời của Kim Jongin, nghi ngờ nhìn anh

Kim Jongin: “Tôi sẽ đưa cô tới trường để tham gia họp phụ huynh trước, rồi nhờ thư ký đưa một chiếc xe khác qua đây.”

Thư kí nói trong điện thoại, cô sẽ đi họp phụ huynh, tiện thể đón đứa bé, sau khi cúp điện thoại, lại nói với Kim Jongin: “Cảm ơn Kim tổng.”

Vừa nãy chồng trước gọi tới, nói hôm nay con gái biết cô sẽ trở về, muốn cô tới họp phụ huynh. Con gái đã lên lớp ba, cô lại chưa từng tham gia một lần họp phụ huynh nào cho bé. Trước khi ly hôn, cô bận rộn, sau khi ly hôn, hình như cô càng bận rộn hơn.

Kim Jongin đã đến trước cửa trường học, một chiếc xe khác cũng đã tới đón hắn, hắn không để người lái xe đi theo, tự mình lái xe rời đi. Khi đi ngang qua một khu trung học, có một đôi tình nhân nhỏ đang đùa giỡn ở ven đường, nam sinh cõng nữ sinh, hai người đều mặc đồng phục, đại khái là nam sinh trêu chọc nữ sinh, nữ sinh đánh lên bờ vai của cậu.

Nhìn hình ảnh giống như đã từng thấy qua này, trong nháy mắt Kim Jongin anh nhớ tới thuở niên thiếu của anh cùng Jennie . Ô tô đi thoáng qua đôi học sinh kia, anh thu hồi tầm mắt, nhìn về con đường ở phía trước.

Trong lúc rảnh rỗi chờ đèn đỏ, anh gửi tin nhắn: [Em muốn ăn gì tối nay?]

Jennie xem di động, Kim Jongin hỏi cô muốn ăn gì ư?

Đương nhiên là muốn ăn đồ Kim Jongin làm.

Cô đang gõ hai chữ trong khung nói chuyện, Hanna đẩy cửa tiến vào: “Jennie, còn phải mất bao lâu nữa? Hay để mình hủy quách đi cho rồi, không phải chỉ là phí bồi thường cho việc vi phạm hợp đồng thôi sao, chúng ta không thiếu tiền, thưởng cho cô ta, chị đây không đùa với cô ta, cô ta là cái thá gì chứ!”

Hana tức giận đặt mông ngồi cạnh cô, chuyển màn hình máy tính về phía mình, vẫn là chùm ảnh hồi nãy, lúc này không ngại ngực nhỏ, mà là chê ngực quá con mẹ nó lớn.Lúc cô nhận được điện thoại do người đại diện của Jiwon gọi, hận không thể chửi ầm lên.

Lớn chỗ nào?

Jennie ngừng động tác dưới tay, cười khuyên cô: “Uống chút nước đá để giải tỏa cơn tức đi.”

Khuôn mặt của Hana tỏ vẻ không thể tin được: “Cậu thực sự muốn sửa sao? Đống ảnh này đã bị gửi lại lần thứ ba rồi, Jiwon đang cố ý gây sự! Cậu không nhìn ra à? Cô ta ỷ vào Kangchul...”

Jennie không muốn nghe tên của người đàn ông này, kịp thời đánh gãy Hana“Cậu có biết đối phó với loại người như Jiwon, dùng biện pháp gì mới có khả năng làm chơi ăn thật nhất không?”

Hana giật mình, lập tức hiểu rõ, thuận theo lời cô hỏi: “Dùng biện pháp gì?”

Jennie: “Hiện tại để cho cô ta thoải mái phun sạch oán khí, sau đó trả lại cho cô ta gấp bội!”

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ