47

151 7 0
                                    

Trước khi sang Đức, Jennie dùng chính máy ảnh của mình để quay một đoạn video về tường máy ảnh, tiếp đó sẽ giao video cùng ý tưởng thiết kế quảng cáo cho LACA.

Sau khi quay xong, cô xem qua một lần. Jongin đã sắp xếp hành lý thoảng đáng.

Anh đẩy cửa tiến vào: "Em sắp xong chưa?"

Jennie vẫn cúi đầu nhìn máy ảnh, lơ đãng nói: "Xong rồi xong rồi, có thể đi ngay đây."

"Anh lấy cho em hai cái áo lông, gần đây bên Đức đang có tuyết rơi."

"Vậy sao." Jennie ngẩng đầu, "Anh lấy thêm mấy cái váy giúp em nhé, lễ phục cũng được, màu sắc phải tương phản, chọn đồ trong tủ đồ mùa thu, hàng đầu tiên bên trái ấy, lấy váy rồi nhét vào vali giúp em, đến lúc quay quảng cáo thì sẽ dùng."

"Em tự chuẩn bị trang phục à?"

"Ừm, lần quảng cáo nào cũng thế, nhiều đồ của em đều là hàng độc, hoàn toàn được may thủ công, cả thế giới chỉ có một chiếc."

Ngoài ra còn không phải là thương hiệu bên ngoài.

"Lại là đồ Carlos mang đến à?"

"Đúng vậy, đầu tháng 12 này cô ấy sẽ tới Seoul để gặp em đấy, tiện thể mang theo mấy bộ váy xuân luôn, là bản cái tiến của trang phục mùa xuân K&J."

Carlos là bạn thân của Jennie, cũng là người PR cho thương hiệu nữ trang cao cấp toàn cầu K&J. Cô mang quốc tịch Mỹ, là nữ ma đầu thời thượng thích tất cả những thứ liên quan đến mốt, có cha mẹ là cổ đông lớn của K&J và là một cô gái tham ăn. Sau khi đến Hàn Quốc một chuyến, cô đã hoàn toàn trở thành nô lệ của món ngon Hàn Hoa, chủ động yêu cầu phụ trách PR cho khu vực Hàn Quốc. Ông nội của Carlos từng là cựu giám đốc thiết kế của K&J, còn bà nội của cô là một thợ may cao cấp. Sau khi hai cụ lớn tuổi, họ mở một cửa hàng may thủ công ở Paris, chỉ nhận đơn của một số minh tinh lớn.

Jennie đóng máy ảnh, lại bảo: "Cô ấy nói, chờ tuần lễ thời trang Paris tháng hai được tổ chức, cô ấy sẽ tặng em một niềm vui bất ngờ lúc em qua. Hẳn là tác phẩm do ông nội cô ấy thiết kế khi đột nhiên tìm được cảm hứng."

Jongin"Ừ" một tiếng, dặn dò cô: "Nếu em muốn chụp ảnh kỷ niệm cho tuần lễ thời trang thì chụp bình thường thôi."

Jennie "..."

Trong mắt Kim Jongin, tất cả những hành động như ôm ôm ấp ấp, hôn hít bạn thân để tự sướng đều vô cùng không bình thường. Có ba người phụ nữ mà anh không thích. Một là Hana. Hai là Bae Irene. Người còn lại chính là Carlos. Jennie ngước mắt, đụng phải tầm mắt vừa trầm tĩnh vừa cố chấp của anh.

Cô đành phải đáp ứng: "Em biết rồi, sau này sẽ không như vậy nữa."

Kim Jongin biết cô gần như chỉ ăn nói có lệ mà chẳng suy nghĩ gì, há miệng một cái là có thể nói ra, độ tin cậy quá thấp.

Hai mươi phút sau, tất cả hành lý đã được thu xếp thỏa đáng. Sáng nay bọn họ dậy sớm, hiện tại mới chỉ là 8 rưỡi. Ngồi trên xe, hai người nói chuyện phiếm.

Jennie hỏi về tiến triển của cuộc hợp tác. Vì không muốn làm cô lo lắng, Jongin"Còn phải chờ bọn họ họp cổ đông xong mới có kết quả, chắc không có vấn đề gì đâu."

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ