Trở lại khách sạn, Jennie vào phòng tắm ngâm bồn trước, Jongin ngồi dùng laptop trong phòng khách. Anh mở một số tập tin trong laptop lên, trong đó chứa ảnh chụp của Jennie , có rất nhiều tấm Jennie chưa từng thấy. Anh lần lượt mở từng tấm một, có mấy tấm chụp cô ở Disneyland Hồng Kông, khi đó, cô còn chưa biết anh. Di động ở góc bàn rung lên, anh cầm di động, là điện thoại của Xiumin
Anh bấm trả lời: "Có chuyện gì?""Còn có thể là chuyện gì nữa, về việc dì của nhà Han Soyeon, anh tư vừa gọi điện cho chú, nói cháu cố ý muốn tạm dừng tất cả việc hợp tác với nhà họ Han"
"Đúng vậy, chú tư bảo chú làm người thuyết phục à?"
"Anh tư nói, hiếm khi nào cháu bất chấp hậu quả, hư hỏng một lần như thế, bảo chú gửi 200 đồng tiền lì xì cho cháu để khen thưởng cháu một chút."
Kim Jongin "..."
Anh hơi ngừng rồi nói: "Vậy chú mau gửi cho cháu đi, đừng tham ô 200 đồng kia nhé."
"... Cháu thiếu 200 đồng à?"
"Ừm, 200 đồng cũng đủ cho nhà chúng cháu trả mấy tháng tiền nước rồi đấy."
Trong chớp mắt, Xiumin rất muốn đập di động của mình. Cố gắng bình tĩnh, anh tự nói với mình vô số lần ở dưới đáy lòng, đừng chấp nhặt với người sinh sau đẻ muộn, đặc biệt là đứa trẻ theo sau cái rắm của anh mà lớn lên. Anh ôn tồn nói với Kim Jongin: "Anh tư đi công tác rồi, sẽ không ở trong nước trong khoảng thời gian này đâu, tiếp theo đây sẽ là phiền toái của cháu. Cháu ngừng toàn bộ việc hợp tác với nhà họ Han, người nhà họ Han không tìm cháu để xin tha thứ thì tìm ai?"
Kim Jongin "Có tìm cháu cũng vô dụng, khi nào Han soyeon và em họ của cô ta nhận ra sai lầm của mình, chủ động tới xin lỗi Jennie và được Jennie tha thứ thì việc này mới coi như xong."
Xiumin thoáng kinh ngạc. Để Han Soyen chủ động xin lỗi Jennie ư? Việc này còn đau đớn hơn cả việc bắt cô ta rời ngành giải trí.Chuyện này có phần viển vông, với tính tình của Han Soyeon , chắc chắn cô ta sẽ không chủ động cúi đầu trước Jennie , Xiumin không nói thêm gì nữa.
Anh còn đang lái xe: "Không thèm nghe cháu nói chuyện nữa đâu, đêm nay vợ chú có ca trực, hình như muốn kiểm tra người say rượu lái xe, chú phải ở cạnh theo dõi không nhỡ có tên nát rượu nào kiếm chuyện với cô ấy thì phải làm sao bây giờ. Chú cúp máy đây."
Kim Jongin không quên bóc mẽ anh: "Đừng gọi vợ ngắn vợ dài nữa, người ta có bao giờ thèm nhìn chú đâu. Nhỡ cô ấy gả cho người khác thì chú nói xem việc chú gọi cô ấy là vợ sẽ xấu cỡ nào."
xiumin: "..."
Anh cố gắng nén giận: " Kim Jongin, cháu..."
Kim Jongin trực tiếp cúp điện thoại, đặt di động ở cạnh, tiếp tục xem ảnh chụp Jennie. Có mấy tấm anh không chụp rõ, phải cẩn thận nhìn thì mới có thể nhận ra người được pháo hoa chiếu sáng dưới bóng đêm. Đây là ảnh anh chụp khi Disneyland Hồng Kông bắn pháo hoa.
"Ông xã, em tắm xong rồi, anh đi tắm đi." Jennie bước ra từ phòng tắm, vừa dùng khăn lau tóc vừa bước về phía anh.
Kim Jongin nhanh tay tắt thư mục ảnh, mở trang tin tức, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra mà nói với cô: "Anh đi tắm ngay đây, đúng rồi, mai anh dẫn em tới Disneyland nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.