48

189 8 0
                                    

Khi đến thị trấn LACA, trời đã sẩm tối. Tiết trời âm u, chẳng khác lần trước là bao, dường như sắp có tuyết rơi. Ăn cơm xong, Jennie về phòng. Cô lại xem qua đồ án quảng cáo, tranh vẽ cùng video quay tường máy ảnh một lần. Sau khi chắc chắn mỗi chi tiết đều không có tì vết, cô đóng file toàn bộ để chuẩn bị trình bày ý tưởng với bộ phận kế hoạch của LACA vào ngày mai. Có lẽ phải mất hai ngày để hoàn thiện cả quá trình. Làm xong công tác chuẩn bị, thấy thời gian còn sớm, trên máy bay cũng ngủ đủ nên Jennie chẳng buồn ngủ chút nào, bắt đầu lướt Weibo.

Không ngờ Weibo của cô lại thất thủ. Bình luận đều bắt cô phải chịu trách nhiệm, khóc nói không bao giờ có thể tìm được tình yêu nữa. Cô tiếp tục xem, hóa ra cảnh cô cùng Jongin hôn nhau ở sân bay bị quay lại. Là fan của Jongin đăng bài. Người này là một phóng viên kinh tế nổi tiếng, có hơn năm mươi ngàn người hâm mộ. Video về Jongin ở sở giao dịch chứng khoán New York lúc trước cũng đến từ cô gái này. Mà đoạn video hôn nhau nồng nhiệt ở sân bay được đăng vào hai tiếng trước.

Cô phóng viên viết trạng thái như sau: [Mấy tấm ảnh chụp bóng lưng nam thần vung thức ăn cho chó còn chưa đủ, tôi thấy vẫn nên tay làm hàm nhai để ăn no một bụng thức ăn cho chó đi, không chỉ có thể ăn no mà còn có thể ăn thức ăn cho chó kèm thịt [Cười sằng sặc] [Cười sằng sặc] [Dơ bẩn][Dơ bẩn]]

Bình luận phía dưới gần như điên cuồng. Jennie nhìn mấy lần, bên tai không khỏi nóng lên. Trẻ con thời nay thật tùy ý, nghĩ thế nao nói thế nấy, nói đến mức Jennie ngại phải xem tiếp.

Có fan còn truy hỏi khi nào thì bọn họ có bánh bao nhỏ. Cô yên lặng rời khỏi Weibo. Mấy ngày nay, Kim Jongin không chỉ để lộ Weibo phụ của mẹ chồng, mà còn phô bày tình cảm trên Weibo, hủy diệt hình tượng của bản thân một cách không thương tiếc. Hiện tại, những tin đồn về việc cô không được nhà chồng chào đón, thậm chí còn ép Kim Jongin phải kết hôn cuối cùng cũng từ từ biến mất.

Jennie nằm ngửa trên giường, ngẩn ngơ nhìn trần nhà chằm chằm.

Một lát sau, cô cầm di động, gửi tin nhắn cho Kim Jongin  [Em nhớ anh.]

*

Chín giờ sáng hôm sau Jennie cùng Hana có mặt tại trụ sở của LACA. Jennie trình bày tất cả ý tưởng bằng tiếng Anh một cách cặn kẽ với trưởng phòng kế hoạch của LACA, ngay cả những chi tiết nhỏ cũng miêu tả. Trưởng phòng kế hoạch là một người phụ nữ trung niên mập mạp, sau khi xem qua video về tường máy ảnh, bà kinh ngạc vô cùng, thật lâu sau vẫn không nói nên lời.

Sau khi lấy lại tinh thần, bà hỏi Jennie "Toàn bộ số máy ảnh này đều là của cô sao?"

Lời bà tràn ngập vẻ khó tin.

Jennie cười: "Đúng vậy, là chồng tôi tặng đấy."

"Vậy sao, đúng là không thể tưởng tượng nổi, cậu ấy là mối tình đầu của cô à? Câu chuyện cô viết chính là về tình yêu mười một năm của hai người sao?"

Jennie gật đầu: "Đúng vậy."

Trưởng phòng kế hoạch bùi ngùi thật lâu, còn nói sẽ mau chóng trình lên cuộc họp cổ đông lâm thời. Nghe xong, Jennie sửng sốt. Chỉ là đồ án kế hoạch của một quảng cáo mà thôi, cổ đông còn phải biết sao?

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ