THE END

370 15 1
                                    

Jennie bước ra từ bệnh viện, cô kích động ôm Hana nhảy nhót, chỉ cười khanh khách mà không nói lời nào. Tuy trước đó đã tự kiểm tra, nhưng vì không yên tâm nên cô vẫn tới bệnh viện để xác nhận.

"Này này này, bà cô ơi, ngài bình tĩnh lại đi."

Jennie khoác vai Hana cô cười nói: " cậu gầy hơn mấy hôm trước rồi đấy."

Hana "..."

Con mẹ nó, cô còn béo lên mấy cân đấy biết không? Cô nhìn Jennie bằng ánh mắt vừa ghét bỏ vừa không còn lời nào để nói: "Cậu có dùng não trước khi nói không vậy?"

Jennie vẫn cười không khép miệng. Trên đường trở về, Jennie gọi cho Jongin nhưng bị anh ngắt máy.

Anh nhắn tin: [Đang bận bàn chuyện công việc, khi nào xong thì anh sẽ gọi lại.]

Jennie bĩu môi, thầm oán anh ở trong lòng. Cô âm thầm quyết định, chút nữa sẽ không nói tin nóng cho anh biết. Cô vô thức đặt bàn tay còn lại lên bụng. Có một sinh mệnh nhỏ ở nơi này. Đây là con của cô cùng Kim Jongin. Nghĩ tới nghĩ lui, cô lại bật cười. Càng nhìn càng thấy cảnh sắc bên ngoài đẹp không sao tả xiết.

Cô rút di động, đăng một trạng thái lên Weibo: [Ha ha, [Cười trộm][Cười trộm]]

Hana xong việc, cũng nhìn thấy trạng thái kia, quả thực không biết nên nói gì với Jennie mới phải.Cho dù có nói cũng vô ích, hiện tại một chữ người ta cũng không nghe lọt.

" Jennie kế tiếp có sắp xếp gì không? Ý mình là về chuyện công việc ấy."

Jennie quay đầu "Cứ theo kế hoạch cũ mà làm thôi, khi nào bụng mình lớn tới mức không thể làm việc được nữa thì mình sẽ cho cả tập thể nghỉ mấy tháng."

"Cậu chịu được cảnh bay qua bay lại chứ?"

Jennie "Không sao đâu, những người làm mẹ trong giới giải trí cũng chỉ nghỉ khi sắp sinh mà? Không sao đâu, thật đấy."

"Để cậu nhàn rỗi ở nhà cả ngày cũng không phải cách hay. Thế này đi, chúng ta sẽ nhận ít việc hơn, nhưng vừa đủ để cậu giết thời gian."

Hiện tại, Jennie chẳng quan tâm đến bất kỳ chuyện gì.

"Ok, cậu cứ xem rồi sắp xếp là được."

Cô còn đang đắm chìm trong niềm vui sướng khó lòng kiềm chế. Về đến phòng, Kim Jongin vẫn không gọi đến. Jennie đợi hơn nửa tiếng, điện thoại vẫn không có động tĩnh, cô bèn đi tắm một phen. Lúc ra ngoài, cô có một cuộc gọi nhỡ. Là điện thoại của Jongin. Jennie nhanh chóng gọi lại.

"Vừa nãy em tắm."

Kim Jongin không tập trung mà "Ừ" một tiếng, anh đang nói chuyện một người khác bằng tiếng Đức. Jennie nghe không hiểu, cho rằng anh vẫn còn đang thảo luận với khách hàng nên cô yên lặng chờ đợi.

Nửa phút sau, giọng của Jongin lại truyền đến: "Em ăn tối chưa?"

Jennie "Em chưa ăn, tại không thấy đói lắm, chốc nữa đói thì em gọi cơm sau. Anh thì sao? Đang ở đâu thế? Có còn ở Thượng Hải không?"

Jongin không trả lời mà hỏi cô: "Khi nào bắt đầu quay quảng cáo?"

Jennie cười: "Mọi thứ đều xong xuôi hết rồi, chỉ chờ người mẫu nam đến thôi."

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ