Nghỉ ngơi giữa giờ kết thúc, Kim Jennie ngồi lại vị trí cũ, Kangchul ngồi chung với Jiwon tựa như đang khoe khoang, lại như đang tuyên cáo chủ quyền. Kim Jennie chẳng thèm nhìn, chỉ xem hình ảnh trong ống kính trước mặt. Bảng ra hiệu còn chưa hạ xuống, trợ lý của đạo diễn vội vã đi tới, "Đạo diễn, là điện thoại của tổng giám đốc Yang."
Yang Tổng chính là giám đốc điều hành của một tập đoàn tài chính trong nước, trước đó, đạo diễn thông qua các loại quan hệ để tìm được anh ta, hy vọng diễn viên không chuyên như anh ta có thể đóng vai kẻ săn mồi tài chính trong phim. Đây không phải là nhân vật chính của bộ phim, nhưng vai diễn có phần quan trọng. Trong mấy trăm diễn viên tới thử kính, không ai có thể diễn ra khí tràng cùng khí phách của một kẻ săn mồi tài chính. Vai diễn này có ba lần đối đầu ngang tài ngang sức với nhân vật nam chính mà Mino diễn, mỗi lần đều là bước ngoặt của bộ phim. Bởi vì còn chưa chọn được người thích hợp, Đạo diễn chỉ có thể tìm người của giới tài chính tới làm diễn viên phụ. Trong giới tài chính, người có sức ảnh hưởng, lại có khí tràng cùng giá trị khuôn mặt cao, cũng chỉ có vị Yang Tổng này, đương nhiên còn có một người khác tên là Kim Jongin. Nhưng Kim Jongin đã thẳng thắn cự tuyệt, anh ta chỉ có thể tìm Yang Tổng, Yang Tổng lại đáp ứng rất sảng khoái. Không biết lần gọi điện thoại này có phải là để thương lượng chi tiết quay phim hay không.
"Chào tổng giám đốc Yang!"
Sau khi hai người hàn huyên, Yang Tổng đi thẳng vào vấn đề, nói vừa nhận thông báo, một tuần sau thủ tướng có chuyến thăm tại một đất nước nào đó, là một trong những đại biểu của đoàn thương nghiệp, anh ta cũng phải ra nước ngoài, thời gian xuất ngoại lại trùng lặp với thời gian quay phim. Đạo diễn mất mát một trận, lại ôm một phần vạn hy vọng, "Vậy thì tôi quay phần diễn của ngài trước nhé?" Đã dự kiến là cuối tuần này, toàn bộ phần quay chụp tại nước ngoài sẽ được hoàn thành.
"Thật sự xin lỗi, sau hôm nay tôi phải lập tức đi ngay. Phòng ban có cuộc họp, tuần này đều phải ở bên kia, cuối tuần sẽ ra nước ngoài."
Yang Tổng biểu đạt sự áy náy nhiều lần. Đạo diễn cũng hiểu, Yang Tổng không thể tự quyết định một chuyện lớn như vậy, hai người trò chuyện thêm vài phút đồng hồ rồi mới kết thúc cuộc gọi.
"Làm sao thế?"Đạo diễn nói khái quát về sự việc: "Cho dù Yang Tổng có dành thời gian ra, cũng đã là ba tuần sau, nhưng cũng chẳng đảm bảo anh ta sẽ không có những kế hoạch khác."
Kangchul đăm chiêu, một lát sau nói rằng: "Nếu thật sự không được thì dùng diễn viên đi."
Đạo diễn thở dài: "Không quay được hiệu quả rung động như đã dự đoán."
Lúc này, Joohyun đi tới, mắt nhìn Kim Jennie ,hiến kế thay "Tìm Kim Jongin ấy, Kim Jongin đẹp trai hơn Yang Tổng nhiều."
"Người ta cũng phải nguyện ý mới được!"
Kim Jennie giả vờ câm điếc, vẫn cúi đầu nhìn di động. Tầm mắt của Kangchul không chịu khống chế, nhìn về phía Kim Jennie, anh biết cô sẽ không giúp mình. Kỳ thực chỉ cần một câu của cô, không có khả năng Kim Jongin không đến, nhưng anh biết, cô sẽ không làm vậy. Một bộ phim mà thôi, kiếm được tiền hay không cũng chẳng đáng kể, Kim Jongin có tới hay không, anh ta cũng chẳng quan tâm, cái anh muốn chỉ là thái độ của cô. Dường như chỉ cần cô để Kim Jongin tới diễn, có thể chứng minh cô không thích anh. Kangchul nghĩ đến đây, cũng không nhịn được xót xa mà cười tự giễu. Anh còn hy vọng xa vời gì chứ. Anh đã từng chắc chắn rằng, trên đời này, không ai có thể thay thế vị trí của anh trong lòng cô, cho dù là Mino cũng không thể. Anh cũng đã từng tưởng tưởng qua, cho dù cô không thuộc về anh, cũng sẽ không thuộc về Mino . Anh cùng Mino có thể tranh giành cô tới khi trời đất tan hoang. Mà ba người bọn họ, cô không gả, bọn họ cũng không cưới, cứ sống độc thân cho đến hết đời cũng không phải không có khả năng, cô vừa bướng bỉnh vừa xấu tính như vậy, ai sẽ nguyện ý nhẫn nhịn cô cả đời?
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.