Jennie cùng Kim Jongin còn chưa nói chuyện được vài câu, anh liền có việc, cuộc trò chuyện kết thúc vội vàng, cô cất di động, đi về phía Hana “Sao hai người không vào đi dạo trước?”
Hana ôm lấy cánh tay của cô, “Không có thần tài Jennie, bọn mình không có sức để vào.”
Không nghĩ rằng cửa lại bị nhân viên phục vụ đóng lại, người bán hàng đứng ở cửa không cho họ vào. Hana nhíu mày: “Người đẹp, có ý gì thế? Mới mấy giờ mà cửa hàng đã muốn đóng cửa rồi à?”
Nhân viên bán hàng cười yếu ớt: “Thật xin lỗi, khách hàng VIP trong cửa hàng đã đầy, xin quý khách chờ một chút.”
Hana muốn tranh luận, lại bị Jennie ngăn cản, “Hàng hiệu không phải đều như vậy sao, thích kiểu tiếp thị đói(*).”
(*) 饥饿营销 (Hunger Marketing): Tiếp thị đói là một chiến lược tâm lý tập trung vào mong muốn của người tiêu dùng, làm cho họ "đói khát", vì vậy sinh ra mong muốn mua sản phẩm mà người khác cũng muốn mua.
“Nhưng trong cửa hàng của họ đâu có nhiều người?” Hana nhìn vào trong, chỉ có bốn người, không nghĩ rằng sẽ là Han Soyeon cùng người đại diện và trợ lý.
Jennie cũng nhìn thấy Han Soyeon . Lúc Han Soyeon cùng cô bốn mắt nhìn nhau, khóe miệng cô ta mỉm cười, vừa khinh thường vừa hung hăng vênh váo, chỉ nhìn cô một cái, liền cúi đầu nói chuyện cùng nhân viên bán hàng nhiệt tình..Jennie kéo Hana tới một bên, an ủi cô: “Đừng so đo với kẻ có tư chất như vậy, rất mất thân phận.”
“Hiện tại em liền gọi cho văn phòng chính của cửa hàng này để khiếu nại!”
Jennie sờ đầu cô: “Em hồ đồ rồi à? Khách VIP của nhãn hiệu này có thể yêu cầu đóng cửa hàng để mua sắm, em có trách tới chân trời cũng chẳng có tác dụng gì đâu!”
“Rõ ràng là bắt nạt người!”
Jennie “Chúng ta ghi nhớ cơn giận của ngày hôm nay trước, về sau còn rất nhiều cơ hội để đòi lại.”
Ba người rời khỏi cửa hàng trang sức xa xỉ, đi lên tầng.
Mà lúc này, ở bên kia thành phố.
Kim Jongin mang theo thư kí tham gia tiệc rượu, mấy năm nay, bạn gái tham gia toàn bộ hoạt động cùng anh đều là thư ký. Thu kí ưu nhã đúng mực kéo cánh tay của Kim Jongin tiến vào trong hội trường, chào hỏi từng người quen biết, từ trước tới nay cô đều rất khéo léo trong việc xã giao, giảm bớt không ít chuyện dài dòng giúp Kim JonginPark tiên sinh, tổng giám đốc của nữ trang KING cũng có mặt trong bữa tiệc, đêm nay anh tới đây là để làm quen với Kim Jongin thông qua người tổ chức tiệc rượu, bọn họ không thuộc chung một vòng tròn, bất kể là trong trường hợp công khai hay bí mật, vẫn chưa bao giờ qua lại. Dưới sự giật dây của người tổ chức, sau khi hai bên nói chuyện khách sáo, trước kia Park tiên sinh cũng biết qua về Kim Jongin, không tiếp tục vòng vo, cũng không kiêng dè
Anh đi thẳng vào vấn đề: “Tháng trước, KING của chúng tôi dùng 3,2 tỷ đô la Hồng Kông để thu mua hai công ty đá quý, bị sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông yêu cầu điều tra do giá giao dịch, không biết tổng giám đốc Kim có chú ý tới việc này không?”
Kim Jongin nhẹ nhàng lắc rượu vang trong ly, cười nhạt một tiếng, rất thẳng thắn: “Chỉ cần là tin tức liên quan tới việc thu mua hàng loạt, tôi đều quan tâm, cũng vẫn luôn chú ý tới tin tức này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.