Nhìn số bình luận đang không ngừng gia tăng trên màn hình, Kim Jongin không quan tâm tới bình luận nên không mở ra xem. Nhưng anh cũng biết bài viết này đã hoàn toàn nổi tiếng. Ngày mai nhất định sẽ lên đầu trang giải trí. Nói không chừng, trang tài chính và kinh tế cũng sẽ có đôi lời.
Tay anh nhẹ nhàng vuốt cằm, suy tư nhìn trạng thái kia. Anh có cảm giác, hình như nó còn thiếu một chút gì đó, chỉ "Hai năm kết hôn" không đủ để rung động lòng người.Mấy giây sau, Kim Jongin mở thư mục ảnh trong máy tính, chọn một tấm hình anh cùng Jennie chụp chung vào mấy năm trước. Trong ảnh, anh mặc đồ thể thao ngoài trời, còn Jennie đang mặc đồng phục học sinh cấp ba.
Anh ôm cô từ phía sau, còn cô cười rất vô tư. Bộc lộ tài năng từ thuở niên thiếu, sau nhiều năm mới trở nên trầm ổn nội liễm, cô là người chứng kiến cả quá trình trưởng thành của anh. Tấm hình này được chụp vào một ngày trời tuyết. Ngày ấy là buổi trưa thứ sáu, anh bay từ New York về thăm cô. Anh khuyến khích cô cúp học, mang cô xem cảnh tuyết rơi.
Kim Jongin kịp thời ngưng dòng hồi ức, tải tấm hình này lên, kết hợp cùng câu, [Kỷ niệm 10 năm yêu nhau hạnh phúc! @JennieKim]
Anh bấm vào nút [Đăng bài].
Sau khi đăng xong, anh không nhìn Weibo nữa mà trực tiếp tắt máy tính.Kim Jongin quay lại phòng ngủ, Jennie vẫn còn đang say giấc nồng.Anh ngồi bên mép giường, hai tay chống bên thân cô, cúi đầu hôn nhẹ lên môi cô "Nini".
Jennie vô thức rầm rì hai tiếng, cô rất bất mãn khi bị quấy rầy đương lúc ngủ say.
Kim Jongin tiếp tục gọi cô: "Nini!"
Kim Jongin mơ mơ màng màng muốn mở mắt, lại cảm thấy chẳng có chút khí lực nào, con mắt hơi hé rồi khẽ đóng chặt.
"Nini."Anh lại gọi một tiếng rồi hôn cô.
Jennie lầm bầm một tiếng: "Hửm?"
Anh nói: "Không có gì đâu, em ngủ đi."
Jennie : "..."
Nếu hiện tại cô có sức lực, cô rất muốn tặng anh hai cái tát. Đã không có chuyện thì còn đánh thức cô làm gì!
Cô trở mình, đưa lưng về phía anh, tiếp tục ngủ.
Kim Jongin dùng cằm vuốt ve gò má cô, "Nini."
Jennie hoàn toàn phát hỏa, không nhịn được hô to: "Kim Jongin, anh muốn làm gì!"
Kim Jongin: "..."
Anh không hé răng, kéo chăn lên cho cô, lại nhè nhẹ vỗ về cô, thấp giọng nói: "Em ngủ đi."
Jennie buồn ngủ tới mức khó chịu, lại nhắm mắt ngủ tiếp. Hai phút sau, Kim Jongin lại cúi sát vào mặt cô"nini."
Jennie vẫn chưa ngủ, nhịn một bụng tức, cuối cùng không nhịn được nữa, đột nhiên vén chăn lên, nhấc chân đạp vào Kim Jongin
" Kim Jongin, anh không thấy phiền à!"
Cô chẳng dùng nhiều sức nên cú đạp này cũng không quá đau, Kim Jongin xoa xoa mũi, ngượng ngùng bật cười. Jennie trừng mắt nhìn anh, ánh mắt hơi mang vẻ tức tối.
Sau khi nhìn anh nửa ngày, cô thở dài ngồi xuống, đưa tay sờ mặt anh: "Có đau không?"
"Không đau."
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.