29

159 9 0
                                    

Jennie bắt tay vào sửa ảnh. Jongin đến bên tủ sách, cầm vài cuốn tạp chí mới có tác phẩm của cô lên xem. Anh dựa vào chiếc bàn ở bên cạnh, vắt chéo hai chân, chăm chú thưởng thức tác phẩm của cô. Mỗi lần qua đây, anh đều sẽ xem qua số tạp chí mới đã được tích lũy lại, xem xong liền đặt ở bên một giá sách khác. Mà Jennie lại có thói quen để tạp chí mới ra vào ô bên trái trong cùng của giá sách. Nhiều năm như vậy, cô chưa nói, anh vẫn biết. Họ ăn ý ngầm hiểu lẫn nhau. Hơn một tiếng sau, Kim Jonginđã xem hết những tạp chí có tác phẩm của Jennie, anh thích tấm nào thì sẽ thuận tay chụp lại bằng di động. Xem xong tạp chí, anh lại sửa sang giá sách của cô một phen. Kỳ thực, mỗi khi qua đây anh đều sẽ giúp cô sắp xếp giá sách, nhưng lần nào tới cũng thấy nơi đó bừa bộn như cũ. Anh đại khái đoán được, cô cố ý khiến giá sách bừa như vậy là vì muốn anh sửa sang thay cô.

Mà lần nào anh cũng kiên nhẫn làm xong. Sau khi sắp xếp giá sách Jongin mang một cái ghế đến ngồi bên cạnh Jennie. Vì không có chuyện gì để làm, anh chống tay xem cô sửa ảnh. Một khi Jennie tiến vào trạng thái làm việc thì sẽ hoàn toàn quên người bên cạnh đi. Hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của mình.

Kim Jongin lấy di động ra gửi tin nhắn cho Xiumin: [Chú sắp xếp thế nào rồi?]

Xiumin [Cháu không để chú phải bội bạc với tiền tài, chú đương nhiên sẽ không phản bội cháu. Yên tâm đi, xong xuôi cả rồi [:D] [:D] ].

Kim Jongin[Nếu làm hỏng chuyện thì chú chẳng thấy đến một cắc tiền nào đâu.]
Xiumin: [...]

Anh gửi tin nhắn qua: [Tình hình thế nào rồi? Chú còn định cò quay tới năm nào nữa?]

Mấy phút sau, có tin nhắn được gửi đến, thư kí [Kim tổng, ảnh chụp ngài cùng Jennie ở trong bãi đỗ xe ngầm đã bị đưa ra ánh sáng, hiện tại trên Weibo đã dậy sóng rồi, ngài mau xem xem có cần xử lý một chút không.]

Kim Jongin không đăng nhập Weibo mà chỉ trả lời cô: [Không cần xử lý đâu.]

Thư kí tự hiểu ở trong lòng: [Vâng, tôi biết rồi.]

Lúc này, Kim Jongin mới đăng nhập Weibo, anh đã chuẩn bị tâm lý thật tốt cho sự thất thủ ở Weibo của mình. Thế nhưng, khi mở Weibo ra, nơi đó vắng vẻ tới thảm, căn bản không có bình luận ùn ùn kéo đến như anh dự liệu. Linh tính mách bảo anh có chuyện chẳng lành, anh nhanh chóng tìm Weibo của Jennie bên dưới đã bị vô số bình luận chiếm đóng. Nhưng khi đọc bình luận, thấy bạn trên mạng đều đang hỏi cô rốt cuộc người đàn ông kia là Mino hay Kangchul cả người anh đều không tốt.

Bóng lưng của anh cùng bọn họ giống nhau đến vậy sao?

Kim Jongin nhanh chóng tìm ra ngọn ngành, là một chủ Weibo nổi tiếng nào đó để lộ tin tức: [Nhà nhiếp ảnh Jennie xinh đẹp đã là hoa có chủ!]

Sau đó còn bổ sung một tấm ảnh chụp Jennie ôm hôn anh trong bãi đỗ xe ngầm. Khuôn mặt Jennie rất rõ ràng, nhưng bóng lưng của anh lại bị cố ý làm mờ, chỉ nhìn ra được đó là bóng lưng của một người đàn ông.

Trong bình luận ở bên dưới, rất nhiều người là fan của Mino , họ đều nói: [Chúc mừng Song ảnh đế nhà ta cuối cùng cũng ôm được mỹ nhân về.]

Còn có cả fan của Kangchul tất cả bình luận đều chung một ý tưởng: [Bóng lưng này rõ ràng là của Kang boss nhà chúng tôi mà!]

Mà trong tất cả những bình luận kia, không một lời nào nhắc tới ba chữ anh Jongin điều hòa hô hấp, tìm số của Xiumin rồi gọi qua.

Hơn mười giây sau Xiumin mới nghe, vừa nhấc máy đã bắt đầu oán giận: "Kim Jongin cháu không thấy phiền à, chú đang rất bận rộn đấy!"

Kim Jongin nhịn rồi lại nhịn: "Kim Xiumin, chú xem cái đám chó săn chú mời một chút đi, không biết bản thân đang chụp cái gì à?"

Hơi ngừng giọng, anh đột nhiên ý thức được một chuyện: "Hay là chú cố tình làm thế!?"

"Nếu chụp rõ mặt cháu thì sẽ chẳng thú vị chút nào, cháu xem đi, hiện tại náo nhiệt cỡ nào!"

"...Kim Xiumin ... Chú chờ đó cho cháu!"

Thực đúng là cái đồ thành sự không có bại sự có thừa! Kim Jongin tức giận tới mức trực tiếp ném di động lên mặt bàn.

Sau khi nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính nửa ngày, anh buồn bực, vì sao bạn trên mạng đều nghĩ bóng lưng này là của Mino cùng Kangchul. Anh vào Weibo thăm dò tin tức liên quan tới Kangchul cùng Mino thì mới phát hiện có người từng đăng mấy tấm ảnh chụp Jennie ăn cơm cùng họ vào trưa nay. Mà trước khi Mino cùng quay quảng cáo với Jennie, Mino còn tuyên truyền quảng cáo này trên chính Weibo của mình.

Kim Jongin xoa bóp ấn đường, suy nghĩ một lát, trở lại trang chủ Weibo của mình, đăng lên trạng thái cá nhân đầu tiên: [Chúc mừng hai năm kết hôn hạnh phúc của chúng ta! @ JennieKim ]

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ