Chap 2

405 23 0
                                    

Nghe được tin Kim Jongin muốn đón Jennie , Hana trầm mặc một lát, đặc biệt thâm trầm nói một câu: “Vô sự hiến ân cần, không phải kẻ gian cũng là trộm”

Jennie cười: “Mình còn nghĩ cậu sẽ nói anh ấy làm chuyện trái với lương tâm cơ đấy.”

“Ngược lại cũng không đến mức này, nhiều người phụ nữ tuyên bố muốn lên giường với cậu ta như vậy, đến bây giờ vẫn còn chưa lên được đâu.”

Hana cố gắng dùng giọng nghiêm túc nói. Cô trầm tư nửa giây: “Mình vẫn luôn suy nghĩ, liệu Kim Jongin có bao giờ vượt quá giới hạn hay không, nếu có, sẽ là với kiểu phụ nữ gì.”

Mỗi ngày đều đối mặt với cám dỗ của đủ các loại mỹ nữ, đến nay vẫn còn chưa ngoại tình, định lực phải lớn tới nhường nào. Dù sao nếu cô là Kim Jongin, phỏng chừng không thể thiếu tám đến mười vị tình nhân.

Jennie chớp chớp mắt: “Mình cũng muốn biết.”

Hana : “...”

Im lặng nhìn Jennie Có tin tức mới được gửi tới di động của Hana, sau khi xem xong, khóe miệng cô co rút, ngẩng đầu nói với Jennie: “Người đại diện của Jiwon nhắn là, sau ba tiếng nữa muốn nhận được thành quả.”

“Ba tiếng sau?” Jennie cười lạnh một tiếng “Vội như vậy sao? Cô ta muốn lấy ảnh đã qua chỉnh sửa để nhanh chóng đổi kim chủ cho Jiwon à?”

“...”Hana đã quen với cái miệng độc của Jennie,

Jennie đi đến trước bàn làm việc, ngồi xuống, bật máy tính lên.

Hân : “Có bốn chùm ảnh, nếu trong vòng ba tiếng cậu làm không xong, phân hai chùm ra, mình sẽ nhờ cấp dưới sửa cho.”

Jennie không lên tiếng, đưa ly nước cho cô: “Rót thêm nước ấm giúp mình.”

Thời gian tiếp theo, trong phòng làm việc to như vậy, chỉ có âm thanh bấm chuột, thỉnh thoảng xen lẫn tiếng gõ bàn phím ầm ầm. Hana im lặng ngồi ở cạnh Jennie, cảm giác tồn tại không khác gì hoa cỏ ở trong phòng, tất cả đều là để bài trí. Sau cái miệng độc, thứ cô thưởng thức nhất ở Jennie chính là sự nghiêm túc, người ta vẫn nói khi đàn ông làm việc nghiêm túc là có sức quyến rũ nhất, kỳ thực phụ nữ lại càng như vậy.Giờ phút này, cho dù là Kim Jongin đứng ở bên cạnh, có lẽ Jennie cũng không quá rảnh để nhìn. Mãi cho tới 1 giờ 15 phút chiều, Jennie mới sửa xong toàn bộ bốn chùm ảnh, nhìn trên màn hình máy tính hiển thị thư đã được gửi đi thành công, cô thở phào một hơi. Mất khoảng 2 tiếng 56 phút để sửa. Jennie cũng tính toán tốt thời gian, xách theo thức ăn mua ở ngoài đi vào.
Jennie xoa bóp xương cổ, yếu ớt hỏi: “Món ngon gì thế?”

“Là cơm hộp, ba phần thịt ba phần rau, cậu sinh bệnh, cần cân đối dinh dưỡng, mau rửa tay rồi qua đây ăn.”

Jennie vào nhà vệ sinh, lúc đi ra, Hana đã giống như bảo mẫu, mở nắp đậy cơm cùng canh, đũa cũng được tách ra thật tốt. Jennie uống trước vài ngụm canh, không khỏi cau mày.

“Khó nuốt à?”

Jennie gật đầu: “Kém hơn nhiều so với Kim Jongin.”

Khuỷu tay của Hana chống lên mặt bàn, khóe miệng mang nụ cười xấu xa: “Sao không để vị kia nhà cậu bỏ vốn riêng mở một nhà hàng nhỏ, mình cũng đã nghĩ tên thật tốt rồi, gọi là nhà hàng Kim Jongin, sinh ý tuyệt đối náo nhiệt.”

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ