Sau khi ăn sáng xong, Jennie liền đi nhờ xe của Kim Jongin tới chỗ tổ kịch. Jennie thích tùy tay chụp ảnh, hiện đang là mùa đông, cô cũng mở cửa sổ phía sau của xe ô tô ra, nằm sấp trên cửa sổ, dùng máy ảnh chụp lại cảnh sáng sớm ở trên phố của nước ngoài.
Jongin đắp áo lông của Jennie lên người cô, hỏi cô: “Có muốn cùng ăn trưa với anh không?”
Jennie “Em sẽ không rảnh đâu.”
Jongin: “...”
Jennie thu lại máy ảnh, đóng cửa sổ xe, hai tay lạnh lẽo, cô trực tiếp ôm lấy cổ Kim Jongin
“Lạnh không?”
“Tạm được.”
“Làm việc xong thì nhanh về nhà nhé.”
Jennie nghe hiểu ý ở ngoài lời nói của anh chính là đừng ra ngoài lêu lổng cùng Bae Joohyun, cô liền qua quýt hai câu.
Lại hỏi anh“Hôm nay anh không có tiệc rượu nào à?”
Kim Jongin gật đầu: “Mấy hôm nay đều không có, nhưng có thể sẽ tăng ca.”
Vụ án của nữ trang KING vẫn còn tương đối khó giải quyết, ước chừng anh cùng hai bên cơ quan phải chịu đựng thêm mấy ngày thâu đêm mới có thể đưa ra lời giải thích rõ ràng về sự công bằng xác đáng liên quan tới giá cả giao dịch. Tới tầng trệt của công ty , Kim Jongin xuống xe, kéo khóa áo khoác của Jennie, lại đeo ba lô lên lưng cô
Nói với cô: “Sau khi chụp xong em có thể về chung cư trước để nghỉ ngơi, nếu không muốn ở nhà một mình, thì tới JK tìm anh.”
Jennie còn muốn đi dạo phố cùng Joohyun, liền nói dối: “Chắc sẽ phải quay chụp tới tối khuya, đến lúc đó lại liên lạc với anh sau.”
Động tác nhỏ dưới đáy mắt của cô không gạt được Kim Jongin, hắn đang muốn xoa đầu cô, cảnh cáo cô không được phép ra ngoài cùng Bae Joohyun, đã bị một giọng nói lanh lảnh dịu dàng đánh gãy.
“Kim Jongin!”
Kim Jongin cùng Jennie đều nhìn lại, một người phụ nữ tóc ngắn, khoác áo gió vải kaki, khí thế mười phần bước xuống từ trên xe. Kim Jongin không nói chuyện, chỉ lễ độ gật đầu cùng cô ta, tầm mắt lại dừng trên khuôn mặt của Jennie, Jennie cũng quay đầu, “Anh vừa định nói gì với em thế?”
Kim Jongin nhìn cô không chớp mắt hai giây: “Em thật sự muốn đi dạo phố cùng Bae Joohyun à?”
Jennie giật mình, lập tức gật đầu: “Thẩm mỹ của em cùng cô ấy không khác nhau là bao.” Vì thế nên cô mới thích cùng đi dạo phố với Bae Joohyun.
Kim Jongin hơi hơi thở dài, nhường cô một bước: “Đi dạo phố cũng được, đừng có tình chàng ý thiếp ôm ôm ấp ấp!”
Jennie “...”
Đó là ảnh tự chụp cùng bạn thân mà!
Jung Nara nhìn bọn họ thêm mấy lần, cô ta nhận ra người phụ nữ đang đứng chung một chỗ với Kim Jongin, là người phát ngôn toàn cầu của máy ảnh Laca. Nhìn thấy Kim Jongin thân mật đứng cùng một người phụ nữ vào sáng sớm như vậy, mới vừa rồi cô ta dĩ nhiên không có chút lý trí nào, gọi thẳng tên của Kim Jongin. Thấy Kim Jongin không có ý muốn nói chuyện với cô ta, cô ta cất bước vào trong tòa nhà. Hôm nay cô ta tới tìm phó tổng giám đốc của công ty là để cùng thảo luận chuyện đầu tư cho Laca, không ngờ lại gặp được Kim Jongin ở chỗ này. Có đôi khi cô ta bận rộn tới mức không thấy người đàn ông này trong mấy tháng liền, nhưng gần đây vận may dường như không tệ lắm, trong mấy ngày ngắn ngủi, cô ta đã thấy hắn ba lần. Trên hội nghị tài chính, trong bữa tiệc nọ, và cả hiện tại. Điểm không hoàn mỹ duy nhất chính là người phụ nữ chướng mắt ở bên cạnh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.