27

156 8 0
                                    

Tại nhà hàng sau khi món ăn được dọn lên, Jennie chỉ nằm trong trạng thái ăn và ăn, yên lặng nghe bọn họ nói về chuyện lên kế hoạch quay một bộ phim mới vào mùa xuân năm sau.

Tiếp đó, có tin nhắn được gửi tới di động của cô. Nghe tiếng chuông báo, cô có chút không yên lòng.

Tin nhắn được gửi tới từ Mino [Cậu bảo Đạo diễn Park ăn nhanh lên, buổi họp báo của "Phố Wall" sẽ chính thức bắt đầu vào lúc hai giờ chiều, bảo cậu ta đừng tới trễ đấy!]
Jennie [Sao cậu không nhắn trực tiếp cho cậu ta.]

Mino : [Tôi chẳng muốn nói với cậu ta một câu nào hết.]

Jennie:[...]

"Đã ăn cơm thì ăn cho tử tế, đừng ăn uống với cái kiểu không có chút phép tắc nào như vậy!" Giọng nói lạnh lùng của Kangchul lại truyền đến. Jennie cất di động, nghiêng đầu liếc Kangchul , cô nhìn thế nào cũng cảm thấy hắn rất chướng mắt.

Cô nói với đạo diễn Park: " Mino bảo tôi chuyển lời tới cậu, buổi họp báo sẽ diễn ra vào lúc hai giờ chiều, đừng tới trễ nhé."

: "Tôi sẽ không quên đâu."

Sau khi nói xong, anh lại cảm thấy có chỗ nào không đúng, nhìn Jennie bằng ánh mắt nghi hoặc: "Vì sao Mino không trực tiếp nói với tôi mà còn phải thông qua cậu?"

Kangchul từ tốn nói: "Sáng nay ra ngoài quên chưa uống thuốc đấy mà."

Mọi người: "..."

Nhắc tới buổi họp báo sẽ diễn ra vào lúc chiều, đạo diễn nói với Jennie "Vừa nãy trợ lý của tôi đã đăng tải video cùng áp phích tuyên truyền mà cậu chụp trên Weibo chính thức rồi đấy."

Jennie nghĩ thầm, chuyện này đâu cần sự cho phép của cô chứ. Tuy nhiên, kế tiếp mới là trọng điểm mà đạo diễn muốn nói: "Bởi vì Kim Jongin không có áp phích tuyên truyền, nên tôi đã sử dụng tấm ảnh mà cậu từng đăng trên Weibo làm áp phích."

"Tôi vốn muốn xin phép cậu một câu, nhưng vì đầu óc tôi không được tốt lắm nên thoáng một cái đã quên sạch sành sanh rồi."

Anh thực sự, thực sự quên khuấy đi mất. Lúc đó, thấy cô đăng trạng thái với giọng điệu chế nhạo trên Weibo nên anh đã tiện tay lấy ảnh để dùng, vì anh không cảm thấy cô đang có ý định công khai chuyện hôn nhân của mình.

Jennie: "..."

Kim Jongin còn đang trông chờ cô thừa nhận mối quan hệ của bọn họ trong mấy ngày tới, giờ thì tốt rồi, người trên mạng đều sẽ tưởng đó chỉ là áp phích tuyên truyền, sẽ không tiếp tục tò mò về mối quan hệ giữa cô cùng im Jongin nữa.
Joohyun còn nói: "Nếu một ngày nào đó cậu thực sự muốn công khai mối quan hệ giữa hai người thì cứ trực tiếp đăng ảnh giấy đăng ký kết hôn cho xong."

Jennie không nói thêm gì nữa, bởi dù có nói gì thì cũng không thể thay đổi sự thật là tấm hình kia đã trở thành áp phích tuyên truyền.

Chút chuyện này không đáng giá để cô so đo và phát giận . Cô vẫn luôn biết trí nhớ của anh không tốt. Có lẽ, người duy nhất vui sướng khi người gặp họa chính là Kangchul , hắn hiện đang tưởng tượng sắc mặt của Kim Jongin khi chứng kiến cảnh tấm hình kia bị coi như áp phích tuyên truyền.

JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ