Hôm sau. Trong phòng hội nghị của tập đoàn đa phương tiện Laca. Đoàn người Kim Jongin đến phòng hội nghị trước mười phút, lúc bọn họ đến, phía Jung Nara đã ngồi ở bên cạnh bàn họp.
Lúc này, đại biểu cổ đông của Laca cùng tầng quản lý cấp cao cũng lục tục đi vào. Nghe thấy tiếng, Jung Nara ngước mắt, dừng tầm mắt ở trên sườn mặt lạnh lùng của Kim Jongin, anh chẳng hề cho cô ta ánh mắt dư thừa nào, đi về phía vị trí của tổng giám đốc Laca. Sau khi Kim Jongin hàn huyên cùng người phụ trách của Laca xong, liền ngồi xuống. Bàn họp dài hơn mười mét, bên cạnh vị trí màn hình chiếu là nhà đại biểu cho cổ đông lớn cùng thành viên của hội đồng quản trị, phía sau là giám đốc điều hành toàn cầu của Laca. Kim Jongin và Jung Nara cùng cấp trên của cô ta ngồi ở đầu bàn họp, những nhân viên đi theo đều ngồi thành một hàng ở phía sau. Jung Nara vẫn nhìn anh, lúc Kim Jongin lơ đãng ngẩng đầu, tầm mắt vừa lúc đụng vào cô ta, trong chớp mắt kia, Jung Nara cảm thấy tim mình đập rộn lên, như bị chọc trúng tâm sự. Cô ta cười yếu ớt, gật đầu cùng anh, Kim Jongin hơi hơi gật đầu khách sáo, lập tức thu tầm mắt lại.Hội nghị được chủ trì bởi phó tổng giám đốc của Laca, Kim Jongin nghe hiểu tiếng Đức, không cần mang người phiên dịch, Jung Nara có thể nghe hiểu một chút, nhưng cô ta không nghe ra rất nhiều từ chuyên nghiệp lạ lẫm, người phiên dịch luôn luôn nhỏ giọng bên tai cô ta. Jung Nara ngồi đối diện với Kim Jongin cô ta ngẩng đầu liền có thể thấy anh ở khoảng cách gần như vậy, trong trường hợp vừa nghiêm túc vừa tàn khốc, thỉnh thoảng cô ta vẫn sẽ phân tâm, không tự chủ được mà nhìn ngắm anh bằng dư quang.
Trước mặt Kim Jongin đặt một quyển sổ da trâu màu đen, anh dùng bút máy mang theo bên người, liên tục viết lách trên quyển sổ. Jung Nara từng nghe người khác nói chữ viết tay bằng bút máy của anh rất xinh đẹp, nhưng bản thân cô ta vẫn chưa tận mắt nhìn thấy. Không biết hiện tại anh đang viết gì, chắc chắn không phải là bản tóm tắt về cuộc họp của Laca. Cuộc họp ngắn kết thúc, kế tiếp là thời gian đàm phán của hai công ty cạnh tranh, bọn họ muốn mỗi bên nói rõ chi tiết về kế hoạch thu mua cùng chiến lược đầu tư phát triển Laca trong tương lai.
Mới đầu, tổng giám đốc của Laca nghiêng về phía tập đoàn của Jung Nara, tài lực hùng hậu, cũng có kinh nghiệm khá phong phú ở trong lĩnh vực kinh doanh toàn cầu, hơn nữa, bọn họ còn hợp tác với Morgan Stanley(*), chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu đối với Laca.
Nhưng nửa đường lại xuất hiện ngân hàng Jk , ông không nghĩ Kim Jongin cũng sẽ cảm thấy hứng thú với Laca, cá nhân ông rất thưởng thức Kim Jongin, liền cho anh một cơ hội, cũng xem như tăng thêm một con đường lựa chọn cho tương lai của Laca.
Nếu có cơ hội hợp tác, coi như hai bên cùng có lợi. Về phần cuối cùng sẽ nghiêng về phương án thu mua của nhà nào, cũng không phải chỉ do mình ông định đoạt, phần lớn cổ đông đang ngồi ở đây đều ôm ấp tình cảm với Laca, đều là những người say mê Laca nhiều năm. Bọn họ muốn chọn một con đường phát triển thích hợp đối với Laca và thiết lập quan hệ lợi ích, nhưng lại càng liên quan tới thứ tình cảm mà họ ôm ấp. Phó tổng giám đốc Laca trưng cầu ý kiến của hai bên, hỏi ai sẽ bắt đầu trước, đàm phán có tính cạnh tranh như vậy, người mở đầu sẽ càng có nhiều ưu thế hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.