Lúc này, di động Jennie rung lên, có tin nhắn được gửi đến. Xem tin nhắn xong, cô cất di động, nói với Kim Jongin: "Anh đi rửa táo đi, tí nữa qua phòng sách tìm em nhé."
Kim Jongin: "Anh tưởng em muốn tắm rửa rồi ngủ, sao lại còn qua phòng sách?"
Jennie trêu ghẹo: "Để tặng anh quà Giáng Sinh chứ còn gì nữa, không phải anh đã mong ngóng cả tối sao?"
Kim Jongin: "..."
Kim Jongin vào phòng bếp rửa táo, gọt vỏ bỏ hột thái hạt lựu. Anh đặt táo vào đĩa, rồi lại thêm mấy cây tăm ở cạnh. Vừa tới phòng khách, tiếng di động vang lên. Thấy người gọi tới là mẹ của Kiều Cẩn, anh nhíu mày vài giây, sau cùng vẫn nhấn ngắt.
Anh gửi tin nhắn choXiumin : [Mẹ Han Soyeon vừa gọi cho cháu nhưng cháu không nhận, chắc bà ấy sẽ sớm tìm chú đấy.]
Xiumin là người thân cận nhất với anh, nhà họ Han nhất định sẽ xuống tay từ Xiumin Xiumin trực tiếp gọi tới, giọng điệu vẫn không đứng đắn như cũ: "Chậc chậc, hai ta đúng là tâm linh tương thông, chú vừa định nhắn là có thể mẹ Han Soyeon sẽ tìm cháu mà cháu đã gửi tin trước rồi."
Kim Jongin không rảnh để tán gẫu với anh: "Nếu không có chuyện gì thì cháu cúp máy đây, cháu đang bận lắm."
Xiumin cười: "Bận khóc nháo đòi quà Giáng Sinh với Jennie ấy hả?"
Kim Jongin: "..."
Trong lời Xiumin lộ ý cười: "Chú đã thấy thiệp chúc mừng của Mino cùng kangchul rồi, không cần nghĩ cũng biết là Jennie tặng. Để chú đoán xem nào, Jennie có tặng quà cho cháu không nhỉ?"
Sau đó, anh tự hỏi tự trả lời: "Nhất định là không tặng rồi, sau đó, trong lòng cháu khó chịu."
Kim Jongin híp mắt: "Xiumin chú có bệnh phải không!"
Xiumin cười ha ha: "Chọc đến chỗ đau nên thẹn quá hóa giận, tức muốn hộc máu hả?"
Kim Jongin trực tiếp cúp điện thoại.
Xiumin lập tức gửi tin nhắn: [Chú còn chưa nói cho cháu biết mẹ Han Soyeon đã nói gì mà, cháu không muốn nghe hả?]
Kim Jongin: [Nói!]
Xiumin : [Gọi lại cho chú đi.]Kim Jongin không để ý, anh không nhắn tin, cũng chẳng gọi điện thoại. Anh cất di động, sải bước về phía phòng sách. Vừa đi vài bước, Xiumin lại gọi tới. Kim Jongin xoay người ra sân thượng.
Anh bắt máy: "Chú nói đi."
Xiumin mắng anh hai câu, xả xong cơn tức rồi mới giả giọng mẹ Kiều: "Chú năm à, bây giờ chú phải giúp cháu gái mình một tay chứ, chú đã nhìn Soyeon trưởng thành mà."
Kim Jongin "...Xiumin , nói tiếng người!"
Xiumin lại cười "Chú đang tạo cảm giác như thật cho cháu còn gì."
Kim Jongin hỏi: "Sau đó thì sao?"
Xiumin "Con dâu của ông cụ Han nói, Soyeon tuyệt thực, ầm ĩ muốn tự sát ở nhà, còn nói nếu cháu không theo dõi Weibo của cô ta một lần nữa và tiếp tục phô bày tình cảm với Jennie thì cô ta sẽ không ăn, không uống cho xong chuyện."
Kim Jongin cười lạnh một tiếng "Được, rất tốt, người như vậy ăn cũng lãng phí lương thực."
Xiumin "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.