George's POV
Uuwi ako after ko makuha ang bag ko... hindi na ako papasok ngayong araw...
Pinipigilan ko yung luha ko.
Nang may humigit na naman sa akin na babae. siguro ito yung sa org?
Nang makarating kami sa OOH "Organization's Office of Hersburg"
Nakita ko si Jerlyn... parang wala siyang problema. Halos parehas kami ng problema pero siya walang bahid ng sakit sa mukha....
A Great pretender huh?
Inayos niya yung upo niya at...
"Ano ng napag-isipan mo? Ms. Lopez"tanong niya at diretsong nakatingin sa akin....
"George na lang... para saan pa ang palayaw kung hindi mo itatawag sa akin? Nevermind... BTW..........
OO pumapayag na ako pero diba dapat magvovote muna ang lahat kung sino ang magiging President?"
"Bukas ang Election at dalawa lang kayong maglalaban sa President. representative ng Boys at Ikaw.
Alam mo naman na mas marami tayo kaya sure na tayo mananalo." hala? ang aga naman ata... hindi ako prepared....
"Pero election agad hindi ba pedeng magkampanya muna?" pilosopo talaga ako...
" Hmm.... hindi mo pala alam na dito eh mismong araw na malalaman ang mga hahalal.
kasi ayaw nila ng mahabang proseso nito, sayang sa oras at araw... priority kasi nitong school na ito
ang pag-aaral ng mga estudyante." ay ganon?
"okay, hahalal ako... pero may kapalit" hehe Im Optimistic right?
"ano yun? kahit ano...." sabi nila in chorus. as in sabay talaga...
"Let me stay here till the end of the day. alis muna kayo dito."
nagtinginan sila, at parang nagtatanong sa mga mata.
"sige aalis na ako" palabas na ako ng.
"sige, dito ka na... Alis na tayo..." umalis na sila at naiwan akong mag-isa....
mas maganda nang magpakabusy para makalimot.
alam niyo na siguro kung bakit ako nagpaiwan dito at gusto magsolo?
umiyak ako ng umiyak... grabe lang... siya ang first love ko.... kahit na nagboboyfriend ako
siya lang... siya lang yung nasa puso ko, dito sa pesteng puso na umibig sa bakla.!
bakla na hindi naman pala bakla!!!
after 2 hours, naisipan ko na tumigil, nagugutom na ako eh... nakakapagod at nakakagutom pala umiyak...
kain lang ako, syempre lumabas ako at pumuntang Cafeteria. buti nga at may klase kaya konti lang ang tao sa labas.
tapos natulog, gising, computer,kain, basa wattpad story, tulog, kain, tulog, kain ulit
pansin nyo bang daming kain? pasensya na gutomin si ako
A/N: ayaw ko ng song ang chapter title ng mga chapters ko... para may mas clue kayo...
kung anong kwento naman next chapter.
meron bang nakakarelate dyan? yung about sa SUDDENLY YOUR INLOVE WITH YOUR BESTFRIEND?!
Written by: TreseGirl_PDaine
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
ActionShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...