Blackmail 51 (Thanks for the memories)

1K 17 3
                                    

Blackmail 51 (Thanks for the memories)

(TG/N: Nakakatakot iyong chapter title ano? Halatang may masamang mangyayari... Creepy...)

Time check 6:00pm

"Please... gusto ko lang na mapakilala na kita... pinaalam na kita kay Mr. James, kachokaran ko na yon... pumayag na syang dito ka matutulog..." bakla ba ito? ang daming nalalaman na words ng mga Bakla...

"what?! dito? as in?" emerghed, sa bahay nya? anung gagawin namin dyan?

"Yep.. Let's go na mahal..." ih kinikilig talaga ako sa mahal... mahal ko rin sya...Mahal na mahal....

"Okay.............................................HUHHHH!!!!!" isang malaking SIGH ang ibinuga ko... kinakabahan ako..

"Good Evening Sir and ...................    Ma'am..."  butler palang hindi ko na mangitian... susmiyo marimar!...

"Good evening si dad?" wow sosyal si Ryan  Dad? ako Pa lang...

"Nasa Office po sila.." sa bahay may office? awkward.....

Nagdiretso na kami sa hagdan nakakawit lang iyong kamay ko sa braso nya...

Nung nasa taas na... kumaliwa kami at isang malaking pinto na sa gitna binubuksan ang tumambad sa amin...

Humigpit lalo ang hawak ko sa braso nya...

"Don't be afraid... it's just my dad.." oh right? it's just his dad... only his dad... okay

inhale. exhale

"HUUUUUUHHHH!  now i'm ready, where's your dad?" Napatawa siya sa akin... Ginulo niya pa iyong buhok ko... ASO LANG?!!

Ryan's POV

"HUUUUUUHHHH!  now i'm ready, where's your dad?" ang kulit nya talaga... sana good mood si Daddy. Birthday pa naman ni George ngayon... mabait naman ang Dad ko... sa ibang tao hindi... pero mahal ko naman si George siguro exclude sya sa mga hindi nya pinapatunguhan ng maayos...

I knock 3 times...

"Come in" ang firm talaga ng boses nya... parang susundin mo agad agad kapag sinabi nya...

we go... and his sitting in his Chair in front of his table that Full of papers... He's so workaholic...

"Hi Dad"

"Hello Son, what brings you here? wala ka na bang pasok? ohhh You brought friend? Girlfriend?" nahalata nya agad si George...he's seems like he like George for me.

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon