Blackmail 20 (The Blackmailer is a Kissing Monster too)

1.8K 46 4
                                    

(GeorYan naman tayo. Rated SPG po. de joke lang, hindi ako marunong gumawa noon. pero medyo.............. basta......)

Ryan's POV

"Hoy gising ka na Madam Momay... nasa tapat ka na ng bahay nyo..." hindi ako sigurado kung ito na yung bahay niya, pero ayan yung way na tinuro niya ih. At ang Address Number niya daw ay 13.

Ayan may nakalagay na 13!

Aba't......... hindi kumikilos.... napatingin ako sa peaceful nyang mukha....

Ang ganda pala talaga nitong 'mahal' ko... pag tulog....

Napatingin na naman ako sa cute lips nya... Ano ba iyan nakakaadik naman halikan tong babae na to...

Papalapit na ako ng

*Boogshh.*

"awwwtsss!!!" sigaw ko.

"manyak!!!"

o____O

dinagukan ako palayo sa kanya...at lumabas na sa kotse ko ....anu ba tong babae na to... 

ang lakas ng pakiramdam... akala ko tulog pa ih...

sayang naman....(Tone voice ni Cherrydel, The Elevator Girl)

"Hoy amasona kong mahal...goodnight kiss ko? *turo sa pisngi*...." Inamin ko na sa inyo na may nararamdaman ako sa kanya at gusto ko na siya pero sasabihin ko pa rin. Gusto ko sya...

Hindi sya mahirap gustohin. Every single thing that she do makes me fall for her. Harder...

"Psh! ang dami mong nalalaman... sige na nga... kawawa ka naman..." sabi niya

lumapit na sya sakin....  kikiss na sya sa cheek ko pero humarap ako sa kanya and

i'm kissing her, i pulled her towards me and i lean her at my car...

after a minute... 

George's POV

Humiwalay na tong gago na to sa pagkakahalik sa akin... hindi ko na mapigilan na magrespond...

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon