Written by: TreseGirl_PDaine
At the school
"Hi George! ^____^" Si Vickie (Sya yung nangungulit kay George nung First day sa School...)
"Hi ahm, May nakita ka bang mukhang bakla dito?" Si Chading po hinahanap ko...( parang aso lang yung hinahanap ah)
Nag- cr lang ako nawala na sya.
"Hah? wala naman... bakit?" Nga pala. Hindi na ako snob sa kanya. Kay Vickie, kasi parang ang special nya para hindi ko pansinin.
"Ah wala! Nevermind"
Paalis na ako ng.......
"RJ!?, Your here na pala... enroll ka na? anung seksyon mo? A?" may kausap si vickie.
Pero hindi ko na nilingon, hahanapin ko na lang si Chading.
"Vickie, A Section ako, ito ba yung room ng section A? classmate kita?"
si----- S-SI-----
O____O
magkakilala sila?
"oo RJ, so sabay tayo maglunch ha..."
anung meron sa kanila? Parang close na sila, Dati pa....
"Ahm Vickie yung~~~~ ahhh Richard tapos kana mag enroll?"nagpretend ako na hindi nakita o narinig sya nung una,
"George? kilala mo si RJ?" RJ? wow huh... daming nickname ng baklang ito.
"yep he's my bestfriend"
"Oh really? so you know na ako ang future wife nya? ang galing yung friend ko dito sa class eh
bestfriend ng Fiancee ko..."
Fiancee ko...
Fiancee ko...
Fiancee ko.......
O______________________________O
bakit po? bakit ang sakit nito....Ang sakit sa puso SH!T....
Pero bakla sya.... panong?
" a-ahhhhh... hindi ko pa alam.... pero Congrats sa inyo in advance.... aalis muna ako..."
tumakbo ako, bakit sya may fiancee? eh bakla sya, at bakit si Vickie pa?
Naramdaman ko na lang na may luha na ako... sa pisngi....Its the first time.... Siya ang unang tao na iniyakan ko.
"George let me explain..." si Richard sumunod pala sya sakin...I think this is the first time na umiyak ako dahil sa lalaki..
" g-go on"
"Sorry hindi ko na sabi sayo na may fiancee ako, sya ang dahilan ng paguwi ko, at one more thing i just want to tell you now that......
I'm not a gay....,Sorry George...." hinawakan nya kamay ko... haha hahahahahaha
"HAHAHAHA, nakakatawa ka magbiro Chading, ang galing mo, parang totoo..." pilit kong pinapatigil ang pag-iyak ko pero kasabay ng pagtawa ko ang pagragasa ng luha ko.
"pero hindi ako nagjojoke George.... hindi talaga ako bakla.... at kaya ako nandito para kay
Vickie... par---" sabi niya pero pinigilan ko na siya
"TAMA NA Richard this is so not funny!," -_-
"hindi ako nagbibiro sayo... per---"
"Paanong hindi ka bakla eh bestfriend na kita nung Grade 6, at nakilala kita dahil sa kabaklaan mo... Don't fool me Richard, hindi na April..."
"Im telling the truth, sorry pero yun ang totoo, na hindi ako bakla, sabi ko sayo yun, na hindi ako bakla pero your still keep saying that I'm gay... Ilan beses ko sinabi na hindi ako bakla pero, ayaw mo maniwala sakin, so ayun nagpretend na lang ako na bakla para hindi ka na maguluhan..."
"So now your blaming me that this is my fault? that i'm stupid para hindi malaman ng maaga na hindi ka pala bakla! pero hanggang sana ngayon nagsisinungaling ka pa! kung hindi ko pa nalaman na si Vickie ay fiancee mo, ako pa ang may kasalanan?..."
"ayun naman talaga di ba? kung naniwala ka sakin na hind----"
"pero niloko mo pa rin ako!!! pede ka naman hindi magpretend na bakla ih..."
ang sakit lang, ang tagal kong tinago yung feelings ko sa kanya kasi akala ko bakla sya, may balak na akong ibaon sa limot yung pagtingin ko sa kanya... pero... niloko nya ako, nagsinungaling sya...
Nagsinungaling nga ba sya? ako yata ang may kasalanan ih, pero hindi... niloko nya pa rin ako...
"Okay lang... sige puntahan mo na yung Fiancee mo... at nga pala... hindi na tayo pede magbestfriend, ayoko sa mga taong manloloko..."
hindi ko na sya pinasagot pa... ayaw ko syang kausapin...
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
AksiShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...