Blackmail 37 (George girl Meets George boy)

1.2K 22 2
                                    

Blackmail 37 (George girl Meets George boy)

George's POV

Nasa "OOH"  (Organization's Office of Hersburg) ako ngayon. ang daming inaasikaso. ang daming gawain, buti nga at busy ako.

Nakakalimutan ko na yung problem ko sa lovelife ko.hehehehehehe

Time check: 9:00 am

Naghubad ako ng sapatos at nag yapak na lang ay nakamedyas pala. kanina pa ako paikot-ikot dito sa office.

Grabe lang nahahaggard ako, Foundation week kasi ngayon. tapos yung panel of the judges ng Mr. and Ms. Hersburg hindi pa ma-contact yung isa. Pa-importante pa yung anak ni Mr. and MRS. Acero. si Mr. George Zayn Acero, sa UP kasi nag-aaral iyon at may past carreer about sa modelling kaya ayun siya ang napili.

Bigla akong may narinig sa beeper ko na.

"Ahm pres *screech* yung anak ng *screech* Acero, Nandito na daw kanina, pero biglang nawala. *screech* Hinahanap na po namin siya, tulong na din *screech* po kayo para magstart na yung Pageant.

OVER!" kung makasigaw naman? si Nicolette yan. yung executive vice ko

Dali-dali akong lumabas ng office at tumakbo sa kung saan pumunta sa mga sulok-sulok nitong University.

Grabe ang lawak pala talaga nitong Hersburg. Nililibot ko tuloy ang School.

Nakita ko yung mga estudyante nasa open court hinihintay na magstart ang Pageant. Kailangan ko ng makita ang Papansin na iyon.!

hanap, hanap, hanap, hanap........

Nasa may likod na ako ng last building nitong Hersburg ng

*AAAAWWWWWW* *SHHHHHIIIIIIIITTTT**

Nabubog ako... sa damuhan. Paano nangyari? hindi pa pala ako nakapagshoes at ang dami ko ng napuntahan eh hindi ko man lang naramdaman iyon? siguro sa pagkataranta at pag-aalala na masira ang inayos kong show dahil sa paepal at papansin na judge...

Napaupo ako at tiningnan ang karumal-dumal na nangyari sa inosente at virgin kong paa....

Shiiiiiiiiiiiiiiiit. nadugo............................................

mahilo-hilo ako dahil sa........................

Takot ako sa DUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUGGGGGGGGGGGGOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!

Hindi ko man lang matagalan tignan yung paa ko. kaya hindi ko matanggal yung busit na nakatusok sa paa ko.

Nakita ko si Ryan galing sa Basketball Court, nagbasketball ata... kailangan ko ng magtatanggal ng bubog dito.

Kahit sino. kahit na kagalit ko. Shit lang kasi naghihingalo na yung mata ko.

"RRRRRRRRRRRRRRRRRYYYYYYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNN!!!!!!!!!!!"

halos mailabas ko yung esopagus ko sa pagsigaw pero...

lumingon lang siya at.......... nagdiretso maglakad papalayo sa akin.....

"TULUNGAN MO AKOOOOOOOO!!!!" yan sinigaw ko pa.

at ang hayop.... hindi man lang ako pinansin....

Grabe. Ang sakit parang paulit-ulit na nakakatapak ako ng bubog pag nasisilayan ko yung dugo na tumatagas.

Yan talaga ang kahinaan ko.... ang mga dugo, sugat, sakit, turok at higit sa lahat ang GAMOT!

Ah alam ko na. Tatawag na ako kay nicolette hanggat kaya ko pa mag-usap.

".....roger.... colette....si president speaking... nabubog ako... nasa last building likod non.... dalii.........."

Nabitawan ko yung beeper at nahiga sa damuhan. feeling ko nagdidilim na ang mata ko....

ng biglang may tumalon galing sa puno na isang matipunong lalaki....

Pero kahit na umiikot na ang mundo ko eh nakilala ko sya. sya yung hinahanap ko na judge....

siya yung nasa picture..................................at pamilyar talaga mukha niya....

*Black-out*

Written by :TreseGirl_PDaine

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon