Blackmail 7 (Ang Babae Inaalagaan Hindi Sinasaktan.)

2.7K 43 5
                                    

Blackmail 7 (Ang Babae Inaalagaan Hindi Sinasaktan.)

George's POV

*ringing*

I can't take your hand

And lead you to the water

I can't make you feel

What you Don't feel but you know you wanna

Find out how to crack me

Log in and try hack me

"hello!..." bungad ko sa tumawag. Istorbo sa tulog mga Dre! sino kaya ito?

"GEORGE!!!! PINUNONG MAGANDA!!!!!! May good NEWS kami saiyo!!!" sigaw ng mga babae sa kabilang linya. I bet it's my Gangmates.

"really?....Ano naman? " Boring kong sagot... Hindi naman sa ayaw ko silang makausap pero umagang-umaga bubungad saiyo ay bunganga nila. Imbyerna! Nakakasakit sila sa bangs! (May bangs ka ba?)

Shutap TreseGirl!! ( OKIE)

"Bibisitahin ka namin diyan!!! TWO DAYS KAMI DYAN!!! WEMISSYOU!!!!!" sigaw nila sabay-sabay... hindi po sila mga kambal pero sa kakulitan ay tila mga Tuko sila.

Nagkakaisa ang mga iyan kapag pang-aasar na ang gagawin nila sa akin. Join Force ika nga...

"that's great...." plain kong sagot. Masaya ako.... really.... hindi lang halata...

"So when?" Tanong ko... Seryoso ako. Masaya ako kasi makikita ko sila. May makakausap na naman ako.

"Sa WEEKEND!!!" sabi na naman nila ng sabay... ang sakit sa eardrums promise!

"okay, Got it! You don't have to shout!!!" singhap ko sa kanila

"WEMISSYOU..... okay we have to go! may class pa kaming pupuntahan... LOVE YOU PINUNONG MAGANDA!!!" sigaw na naman nila. ITS SUCKS!!!

"okay bye..." At in-end ko na yung phone call. Grabe daig pa nila ang Alarm Clock.

Pero yes! sila chelsie, Sarah, Roselyn, and Michalyn pupunta dito sa bahay sa weekend.... yehey!!!.

kasama ko sila sa Ladies in black . friends ko din sila...

Martes pa lang ngayon so, after 4 days pa bago ko sila makikita... malayo pa pala... -3-

papasok na lang ako...

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon