Blackmail 48.2 ( Jealous George)

1K 21 3
                                    

Blackmail 48.2 ( Jealous George)

"Vene..... Nilalandi yung Bf mo.." sabi ni Vicks.....

"Alam ko Vickie.... Alam ko!" sabi ko habang nagtatagisan ang mga bagang ko habang nakikita na tinatanggal nung babae iyong lipstick niya na nasa labi ni Ryan...

Lumapit ako sa kanila at may dinukot na sticky note at ballpen sa bulsa ko at nagsulat....

"What did you do? What's your problem?!" sabi ni Ryan... Idiot! She just kiss you! She kissed you! Dumb@ss!

"Letting me to kiss you.... was considered Yes... " sabi nung babae..... Maghintay ka sa akin!

Nang makarating ako sa kanila ay napatingin sa akin si Ryan at halata sa kanya ang gulat... Hindi niya man lang tinulak yung babae!

"G-George..." sabi niya at tinulak niya na ang babae... It's too late you Sh*t!!!

Hindi ko siya pinansin pumagitna ako sa kanila at humarap doon sa babae....

This time... I'm controlling myself not to punch her face. And she's raising her left eyebrow to me, Don't mess with me bitch... You don't know me that much....

Tinanggal ko yung isang sticky note na may sulat at agad na sinampal sa noo niya iyon at pinukpok ko pa ng isa para dumikit... She gasped and I don't care...

After that I turn to my Dirty Boyfriend.... he's pleading like he's saying that 'that's not what you think, she forced me' Say it to my ass you Idiot...

I angrily get one sheet of sticky note that I have wroted and smash that in his fuck!ng dirty lips.... yes... 

Dinikit ko sa lips niya....

At umalis na ako after what I did... hindi ko makayanan na mag-usap kasi sigurado na magmumura lang ako.... at baka ako rin ay mabigyan ng offense.

Mabilis akong naglakad papunta sa gate ng court...

"G-George....." Sabi ni Ryan... pero hindi ko siya pinansin.... wala akong pakielam sa kanya.... GAGO SIYA!!!

"Both of you will be reported to the Prinicipal for the offense you have done... PDA.." sabi ko... Ayan ang nakasulat sa Sticky note... PDA!!!

Tumakbo na ako papunta sa O.O.H.

Kinalma ko ang sarili ko Habang nakatayo nakasandal ang mga kamay ko sa table.... George... Wag kang magpaapekto... Kiss lang iyon... Wag kang ma-stress....

Nakalma naman ako ng sandali pero nawala agad ng pumasok si Ryan na nakauniform na... Sinara niya ang Pinto at ni-lock ito... I'll let him explain...

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon