Blackmail 23 (He's so Jealous)

1.6K 33 6
                                    

Blackmail 23 (He's so Jealous)

Lumabas na kami ng bahay ng nagtatawanan ni poging-poging Doctor JJ.

Kasi natalapid si JJ sa Hose. Nakakatawa kasi yung mukha niya Epic!!! BWAHAHAHA!!!

O_________O

Nandito si Ryan?

"R-Ryan anong ginagawa m-mo dito?" tanong ko at halata ang pagkagulat ko. Napatingin ako kay JJ kasi tinititigan siya ni Ryan...

"Susunduin kita remember?" tanong niya din at may tigas sa mga sinasabi niya. Kay JJ parin siya nakatingin... Ooh... Creepy 

"h-ha? ay oo nga pala.... S-sorry JJ may magsusundo nga pala sa akin..."eto pala yung nakalimutan ko... grabe may Ansalmer's disease na yata ako.

"oh?... okay lang nextime na lang...." sagot ni JJ loves. Ang petiks niya lang. Buti at hindi siya nasisindak sa mga titig ni Ryan the Great Blackmailer.

"Sorry talaga, bye na, alis na kami" sabi ko kay jj loves tapos ay pumasok na ako sa kotse ni Ryan... Then everything turns to awkwardness...

"okay ingat ka Georgina.." pahabol niya sa akin.

fast forward... nasa parking lot na kami ng Hersburg...

"Tara na..." sabi ko yan... kanina pa kasi kami nandito sa Parking Lot ng Hersburg pero ayaw nya pang lumabas....

"Sino yon?" sabi nya at tinitigan pa ako ng masama... hala? anong ginawa ko?

"Asan? Sino yun?"(effects, katulad ng scene sa you change my life) nagpalinga-linga pa ako at sinubukan maghanap ng tao na malapit sa kotse namin pero wala...

"oh?... okay lang nextime na lang...ingat ka Georgina.." sarcastic yan....sabi nya... Selos?

"ahh si JJ, nakilala ko kanina..." sabi ko na para bang walang kwenta iyong tinanong niya. Tapos nanlaki pa yung mata niya pagkatapos ko iyan sabihin.

"Nakilala mo kanina? eh 6 am palang ngayon.... anong oras mo sya nakilala? 3 am?" sabi niya at nang-asar pa siya?!!

"grabeh ka naman... 4:45 naman" sagot ko sa kalokohan na tanong niya

"Paano mo nakilala? Lumalabas ka ng madaling araw???" madaling araw daw... eh 4:45 na nga. Labo niyang kausap no? Pansin niyo ba Readers?

(TG/N: Madaling araw pa ba ang 4:45 am? eh yung 3:00 AM? hindi ko kasi alam talaga hehehe. Sagot kayo please? Trivia lang...)

"Nagjogging ako okay?! muntik nya ako mabunggo, sinamahan nya lang ako, umuwi doon sa bahay, tapos nag-offer na sya na ihahatid ako, para daw makaganti sya sa nagawa nya kanina..Kaya nga lang kakaunin mo nga pala ako." pagpapaliwanag ko

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon