Blackmail 47 (Together Again)
Pasukan na
January 3 na ....
Okay lang naman ang vacation.... pumunta akong Cavite 2 weeks then bumalik na ako dito...
tiningnan ko rin yung former gang ko...
okay naman, hello? Apat sila doon... kapag hindi nila maayos yung gang na iyon...
nako...
Maaga akong nagising at naligo agad at kumain... tapos nag-ayos na para pumasok... Kailangan kong pumasok ng maaga... para ako ang unang makakita sa kaniya.
"Mr. James si Ryan po ang maghahatid sa akin pauwi ngayon..." sabi ko habang papaalis sa kotse...
Nagpaalam na ako sa kanya at dumiretso sa O.O.H.
Tinignan ko kung may problema ba ngayon. Wala pa, siguro mayroon na mamayang lunch... bibisita na lang ulit ako.
Lumabas na ako sa O.O.H. at dumiretso na sa Classroom ko ngayon...
And there I saw him... Leaning at the wall while sitting on the ground. He's absolutely sleeping again...
Marahan akong naglakad papunta sa kanya at umupo sa harapan niya ng naka-inidian seat. Ginawa ko iyon nang dahan-dahan para hindi makagawa ng ingay...
Lumapit pa ako sa kaniya and lean closer to him... siguro mga half ruler ang layo ng mukha niya...
This is my reason... Kaya ako maaga nagising... Para makita siyang natutulog sa Room namin. hindi ko alam kung nakasanayan niya na ang ganoon.
Pero he does looks awesome sleeping here. Ang astig pa ng mukha niya habang natutulog.
Pinagmasdan ko siya ng mga 10 minutes bago ako ulit bumalik sa pwesto ko... I'm gonna draw him...
Iguguhit ko siya sa likod ng Notebook ko... Hindi ako magaling sa Pag-drawing pero nakakayanan ko naman na makopya yung mga features ng face...
Like the shape of his face, his pointed nose, his thin lips, his closed eyes....
Sinukat ko ng lapis ang mga parte ng mukha niya... I started to draw him...One by one...
After 5 minutes it's done... I placed my notebook to the left side of his face. Compairing my masterpiece to him...
And then suddenly he opened his eyes with the cool way... Nagulat ako ng lumapit siya sa akin ng sobra-sobra kaya layo ako ng layo...
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
ActionShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...