Epilogue
Ryan's POV
Graduation Day.....
Masaya ako kasi nanalo ako sa deal namin ni George... may 3 wishes ako para sa kaniya.... Pero ito ako ngayon hindi maipinta ang mukha. Kahit na Valedictorian ako hindi ako naging masaya. Wala siya. Hindi ko alam pero hindi ko rin kaya na makita siya.
Masakit pa rin na siya yung dahilan ng pagkawala ng mommy ko. Pero handa akong magpatawad sa kaniya. mahal ko kasi..
"Hoy totoo ba na si Pres. hindi ba talaga siya magmamarch? pupunta na ba talaga siya sa California?" Narinig ko na sabi ni Nicolette...
Hindi ko na siya nakita pa... nung gabi na tinaboy ko siya ay wala akong panahon na mahanap siya... Pinigilan ako ni Dad...
At hindi niya ako pinayagan na umalis ng Bahay.... May mga kasama akong Bodyguard tuwing papasok at bawal ang hanging-out...
Wala akong magawa o makatakas...
Nakakatakas ako sa kanila minsan pero ni Hindi ko alam kung nasaan siya... Pinuntahan ko siya sa bahay niya pero sarado ito... Walang Bakas ni George na naiwan..
Maiintidihan ko siya... basta magpakita lang siya sa akin... Sana wag siyang sumuko... kasi hindi ko siya kayang sukuan...
"Oo eh. kasi may problema. Kaya gusto niyang sa ibang bansa na manirahan." hah! si George?! sa California maninirahan? does that mean She'll leave me? Bakit niya ako iiwan dito? dahil doon? simpleng apologize pwede na sa akin. konting lambing lang okay na ako. Kasi wala ng magagawa. Wala na si mommy, kahit na magmukmok ako o hindi wala nang magbabago. Hindi na mabubuhay si mommy.
"Okay Mr. Limongco Prepare for the March" sabi nung Organizer.... hinubad ko iyong toga ko at patakbo na sana kaya lang kinapitan ako ni Daddy...
"Son? saan ka pupunta? the program is about to start. you have to be ready..." sabi ni Daddy. Alam kong ayaw niya kay George... Pero wala akong pakielam. Hindi siya ang makikisama kay george... Ako...
"Dad... si George pabyahe siya papunta sa California... I can't lose her now ..... Not now...Dad I have to stop her"
"No son... if she want to leave, then let her. that means she doesn't really love you. Cause if she really love you. She'll never even think to leave you." sabi ni dad. Pero baka naguguluhan ngayon si George kailangan niya ako... baka naisip niya lang na umalis kasi akala niya galit ako. Magpapaliwanag lang ako at pipigilan siya.
"No dad! I have to go, I have to stop her..." sabi ko
"Ryan!! don't be such a Stupid.! wag ka ngang humabol sa tao na sinukuan ka na. kung mahal ka niya paglalaban ka niya at hindi ka niya iiwan."
Natigilan ako kasi totoo ang sinabi ni Daddy kung mahal niya ako. hindi niya ako iiwan. Ipaglalaban niya ako.
Kasi mahal niya ako.
And I'm sure that she'll never leave me. kaya ko siyang ipaglaban kaya sigurado akong ipaglalaban niya ako. may tiwala ako sa kaniya.
George..... Hihintayin kita.... may tiwala ako sa iyo Mahal ko....
To be Continued.......
TG/N: 'TO BE CONTINUED' Ang pangungusap na iyan ang kinamumuhian ko sa lahat... lalo na sa One Piece... Pero ngayon pala ay magagamit ko....Ang sakit lang sa Life...
Book two...... Meron buk tuuuuuuuu.!!!
Sana lang ay okay lang sainyo. Kahit hindi sikat ang story ko eh nagbook 2 ako. Feeling kasi ang author niyo
Nasa External Link yung Book two ng He's A Blackmailer...
Wtitten by: PrinsesaNgKalokohan
Copyright 2015
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
AksiShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...