(Its all about ViChard Couple)
Vickie's POV
"Mahal kita, mahal na mahal kita, please be mine..." Narinig ko na sinabi ni RJ kay George... Narinig ko lahat... Lahat, Lahat... Pati narin yung sinisigaw ng puso niya ay narinig ko... Si George lang ba ang kaya niya mahalin? T.T
Paano naman ako? Paano na naman ako? Wala ba talaga akong halaga sa kanya? Ayy meron pala... Ako kasi ang magiging dahilan para maayos ang kompanya niya. Kailangan niya lang ako dahil sa pera.
Malungkot... kasi akala ko ako na yung gusto niya or my feelings na siya sa akin pero wala... ito ba yung sasabihin niya sa akin some day?
Unfortunately this is the day, the day that my heart will be teared into milion pieces.
Hindi ko na narinig ang mga pinag-uusupan nila. Naglakad na ako... pauwi na ako sa bahay namin... Hindi ko pala nasabi sa inyo na malapit lang ang bahay namin sa School at hindi ko rin napaalam sa inyo na magkasama kami ni RJ sa isang bahay but separated Rooms...
They want me and RJ to be independent. Because they said that eventually we'll live together. Wether we like it or not... its forever.
"You can't live without me but you don't love me...anong tingin mo sa akin? oxygen?" nasambit ko habang naglalakad.
After i reach our house I immediately go to my room and lock it. I just want to release this Painful heartbreaking emotion. Alam ko na walang kasalanan si George dito. Hindi naman siya sumagot na I love you too diba? Hindi nga ba? kasi tumakbo na kasi ako agad pagkatapos ko marinig iyon, Edi sana hindi ako ng huhula...
May kasalanan ba si RJ? oo meron, he break my heart. And she loves George even we're committed. Hindi ba pwedeng ako naman? hindi na nga siya mahal diba? kinakalimutan na siya diba?
Bakit hindi pa ako?
Richard's POV
Pagkapasok nila sa kotse hindi ko na sila nakita. Tinted kasi yung car na sinakyan nila. Napatalikod na ako. iuuwi ko na lang ito....
Sa pagtingin ko sa gilid ng kalsada na aking dadaanan. nakita kong naglalakad si Vickie ng nakayuko. Anong problema niya?
Tumakbo ako at lumapit sa kaniya pero hindi niya ako naramdaman. busy siya sa pagtingin sa daan na madadaanan niya.
"You can't live without me but you doesn't love me...anong tingin mo sa akin? Oxygen?"
sabi niya.... anong sinasabi niya? oxygen? doesn't love? Can't live?
Napahinto ako sa paglalakad... dahan-dahan kasing nagsisink-in yung sinasabi niya....
Narinig niya ako? Narinig niya bang sinabihan ko si George ng I love you? parang naguguluhan na ako...
Pagkadating ko sa bahay pumunta agad ako sa kwarto niya. I try to open the door but its locked. Dati naman hindi siya nagla-lock ng pinto ah? galit ba siya?
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
ActionShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...