Blackmail 40 (My Girl Friend)

1.2K 25 3
                                    

Blackmail 40 (My Girl Friend)


"Okay everyone, Dismiss..." sabi ni Mr. Lim


Naglabasan na sila at ako lang ang naiwan.  Loner ako lagi.... Si Richard lang ang nakakausap ko. Tapos si Ryan hindi ko pa rin kinakausap.... galit pa rin ako sa kanya. Hindi ko pa siya kakausapin hangga't hindi ko pa kaya. Hindi ko pa siya kayang kausapin dahil hindi ko alam kung makikipagbati ako o makikipag-away sa kanya.


Tapos si Vickie parang galit sa akin.... kasi hindi niya ako kinakausap. hindi niya din ako sinasamahan...Siguro nalaman niyang may gusto ako sa Fiancee niya dati... dati lang naman iyon ih...


Ang hirap maging Masama ang ugali...kasi iiwanan ka pala nila... malungkot... 


Nagpunta na lang ako sa O.O.H...


Nasa Pathway na ako papunta sa O.O.H. pero napatigil ako ng marinig ang....


"Miss mahinhin.... sama ka na sa amin... promise sasaya ka... gifted pa naman yung alaga ko...sige na...hindi ito malalaman ng Boyfriend mo..." nagulat ako kasi sa hindi kalayuan sa OOH ay nag-uusap sila at about sa Gifted thingy....


What the topic?(TG/N: naalala ko tuloy yung friend ko na tinanungan siya ng lalaki nakaMU niya kung gifted ba daw siya... at ang friend kong prangka sinabihan ng "no offense to you but hindi ka talaga gifted...." sabi ni Friend grabe laftrip nung kinuwento niya sa akin....sharelarn....)


Tahimik na dito kasi wala ng masyadong estudyante kaya kahit konting kaluskos ay maririnig ko...


"L-layuan niyo ako... hindi ako sasama sa inyo...." sabi ng pamilyar na boses.... Si VICKIE!!!!


Dali dali akong tumakbo. Mali. Maling tao ang bibiktimahin niyo....


"Hwag ka ng pakipot.... gwap—-" hinigit nung lalaki ang kamay ni Vickie na mukhang pamilyar, pero agad ko itong hinampas.


"hindi ka gwapo.... walang kwenta.... umalis na kayo dito kung ayaw niyong bigyan ko kayo ng offense" sabi ko sa mga pitong lalaki....


Sila pala iyong nakaaway ko sa canteen dati.


"Ooohhhh.... si Ms. Pres. pala... nakalimutan mo na ba ako? ako lang naman ang binugb—-"


"Oo.... Ikaw ang binugbog ko... gusto mo ulit?"sabat ko sa kanya


"Napakatapang mo talaga... pero this time napaghandaan na kita... ikaw ngayon ang makakatulog...." sabi niya....is he trying to threat me? Good luck for him.... No one can scare me.... except him.... (thinking ryan)


"Isa pang pagkakataon... hindi ka ba talaga aalis ngayon? okay after 3.... you'll dead if I see you...you better escape honey"


"1................2......................3"


He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon