Blackmail 48 (Jealous George)
I'm here at the O.O.H. busy for the papers and the offenses of my Co-students who break the rules.
At ang dami nila grabe... Lalo na yung mga lalaki... Dapat sa kanila isuspend ng 2 weeks para madala... I'm working on it...
"Vene! Tara sa Basketball court... Nandoon daw yung loveydoves ko at ang Mahal mo... Naglalaro daw ng Basketball. Kalaro nila ang mga college students ng Hersburg." sabi ni Vicks...
Alam kong naglalaro siya doon, nagpaalam siya sa akin kanina. And I don't need to watch cause I know that he will win the game.
"Hayaan mo siya. Ikaw na lang... Alam niya namang busy ako dito.." pagtaboy ko kay Vicks...
"KYAAAAHHHH!!!! GO RICHARD!!!!!! GO RYAN!!! ANG GWAPO NIYO!!!! AKIN NA LANG KAYO!!!!" narinig kong mga hiyawan sa Court...
Bukod sa lahat ata ng tao ay nandoon kaya tahimik dito ay masyadong malakas ang bunganga nila kaya dinig ko rito yung hiyawan nila kahit may dalawang building na nakaharang...
And hearing them screaming turns my hands into fists under table... AKIN LANG ANG BOYFRIEND KO.... Masyado akong nagpakahirap sa pagbaba ng Pride ko para mapasaakin ulit si Ryan tapos kukuhanin lang nila?
I'll never let that happen...
"Iyan ang nangyayari na hindi mo dapat ma-miss baka mamaya may makakuha ng Mahal mo.. Ikaw rin....sama kana saakin!" sabi ni Vicks...
Tumayo ako at lumabas ng O.O.H., Sisilip lang ako... papatahimikin ko lang yung mga malalandi at mga haliparot!
Sumunod naman si Vicks sa akin... Sugod George! Sugod!!!
Nang nasa gate na ako ng court ay mas malakas ang hiyawan... nabibingi ako...
Pumunta ako sa Mic ng mga estudyante na nagsasabi ng update sa nangyayari sa game...
Inagaw ko ang mic sa lalaki at huminga ng malalim....
"This is the president George Speaking... Everyone! Lower your voice! You don't have to scream so loud! the people beside you might become deaf if you don't stop shouting irritable sounds! That's all thank you!!!" Sabi ko at binigay ko na sa mga estudyante ang mic. Hindi naman sa KJ ako pero hindi naman nila kailangan na mangbasag ng Eardrums....
Tapos may naalala ako bigla, kinuha ko ulit yung Mic.
"This is President George speaking again.... I-I just wanna say t-that........
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
ActionShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...