Blackmail 29 (Looking for my Ryan)
*Kinabukasan*
Good Morning Sunshine.............
It's Already Monday... masyado akong nasayahan sa Weekend ko dahil kay Ryan.... Masaya ako dahil hindi ko na naisip si Richard ng dalawang araw.... Si Ryan ngayon ang nasa isip ko... hindi ko alam kung bakit pero... i think I like him already....
BTW........
nakauwi na sila che ngayon lang... 3 am umalis na sila... may pasok pa daw sila ihh...
namiss ko na agad sila...
Bumangon na ako at papunta sa bathroom... parang ngayon lang mangyayari na sakto ang pasok ko.... masyado kasi akong napuyat sa pakikipagkwentuhan sa mga kagangmates ko....
after doing my rituals everyday.....
Kumain na ako at umalis na din.....hinatid ako ni Mr. James syiempre....
tapos noon pumunta muna akong OOH 'Organization's Office of Hersburg' para bisitahin lang at nag-ikot-ikot din kung may gumagawang karumaldumal na krimen.... pero wala naman... papasok na ako sa klase kasi baka malate ako....
Pagpasok ko sa room... wala si Ryan sa katabi kong upuan... absent siya? bakit hindi siya nagtext? anubayan.... parang walang girlfriend ah
Habang abala si Ryan sa pag ikot sa utak ko, hindi ko na nakayanan.... kailangan kong makalabas..... tatawagan ko siya....
"Ma'am, CR lang po" sabi ko pagkatapos tumayo... at dinala na ang bag, wala akong pakielam kung isipin nilang uuwi ako...
basta dadalin ko ang bag ko...
"Okay,Go"
"Thanks ma'am" umalis na ako at habang naglalakad e dinadial ko na yung no. ni Ryan....
"When I see your smile, tears run down my face I~~~ *toot* *toot* *toot* *toot* may callback tone siya at pinatayan niya ako.....
PINATAYAN NIYA AKO!!!!
WatIsDaMiningopDis? Another Paasa?
Tinawagan ko ulit
Dialling No. of Ryan...................................
"The number you dial is now busy, don't call again, you'll get disappointed" aba matindi!!! ^_-
nang-aasar ka pang operator ka...!!!!!!
Dialling No. of Ryan again.......
"Ma'am wag kang makulit.... pinatayan kana ih.... don't call back... bahala ka ikaw din..... tsk.tsk.tsk!"
binubusit ako nitong si Ryan at pati na rin itong bwisit na babae na operator na Fc sa akin....
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
ActionShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...