Blackmail 36 ( ANYARE?)
Umalis na sya at tinakpan ulit ako ng mata ng kung sino at dinala sa van at binyahe ulit...Hindi na ako nag-object o Pumiglas kasi alam ko naman na hindi ako kayang saktan ni Ryan The Great Blackmailer.
After 30 mins. Tapos tinanggal nila yung tali ko sa kamay... at nilapag sa kalye at tinulak...alam nilang hindi ako masasaktan sa tulak nila, may alalay kasi....
Tinanggal ko ang piring ko at nakita ang parehong madilim na daan wala akong nakitang sasakyan....
kumatok ako sa gate at lumabas si chesca...
Wag kayong mag-alala may maskara pa ako.... hindi nya ako makikilala...
"Pinuno? okay lang kayo? nakatakas po kayo?"
"Oo, asan sila che?" Tanong ko
"nasa taas po" sabi niya naman
Umakyat ako at pumasok sa room nila... nakaupo sila... sitting pretty... parang walang nangyari...
Anyare?
"huy, anyare?"
"ANONG ANYARE?! ANYARE SAYO...." sabi yan ni che... ito talaga... walang galang sa Pinuno...
"Nakatakas din ako doon sa leader ng gang na iyon... " pagmamayabang ko sa kanila
"Anong nakatakas? baka pinatakas? pinatakas ka ni Papa Ryan no? ang lakas mo talaga doon..." sabi niya
Huh?
Ryan's POV
Wala pa rin... hindi nya pa din kayang sabihin...
Maghihintay pa rin ako
Kaya kong maghintay...
si-net ko ang laban ko sa kanila...
Nalaman ko na gang leader si george...
Nadulas sila chelsie nung time na tulog si George sa room ko...
Plano ko rin yung nilapitan sya ni darius at sabihin ang about sa akin...
"sayo lang ako ganito" yan ang sinabi ko sa kanya kanina...
sa kanya lang ako nangbablackmail... sya lang kasi ang tao na hindi ko kaya...
hindi ko kaya ng walang blackmail material...
Hindi ko kasi kaya ang mahal ko... under ako sa kanya
Mahal ko kasi sya...
Hindi ko sya mapapasakin kung hindi ko sya binablackmail...
Hihintayin ko na lang na sya ang gumawa ng paraan para sa relasyon namin...
Napapagod na kasi sya sa pangba-blackmail ko...
TG/N: Ang dami mong drama sa buhay Ryan, Ikaw na may pag-ibig. AKo na yung Loveless... Kainis...
Written by:TreseGirl_PDaine
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
ActionShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...