Blackmail 42 (Playing game: Hide your feelings)
In our way nagutom ako... hindi ko naalala na magdala ng pagkain...
"Vicks? may pagkain ka dyan? peng---" hindi ko na natuloy yung tinatanong ko. tulog na pala siya...
Naisip ko si Chading baka meron...dumungaw ako sa likod...
"Chading? may pagkain ka diyan?" sabi ko at straight na nakatingin kay Chading... ayokong makita ang mukha ng hayop... At baka mawalan pa ako ng gana na kumain...
"Psh! Hindi na kayanan ng aso este ng baboy yung gutom...haha" he laughs... hindi ko alam kung matutuwa ako kasi narinig ko siyang tumawa pero, ang bwisit ako yung tinawanan... tiningnan ko siya ng marahas at ang ugok... nagmakeface na parang walang sinabing masama... curse you Ryan!!!!
Inisip ko na pakalmahin ang utak ko at buti naman sumunod. Tumingin ako kay Chading ulit na nakakunot-noo ngayon... Nginitian ko ng matamis si bestfriend.
"So Chading? meron nga? penge naman... gutom na si Mr. Tummy eh..." sabi ko at hinimas ang tyan ko...
"Ito Pres. oh may foods ako... dito ka na lang...." sabi ng classmate kong lalaki sa likod... nakita ko si Ryan na tumingin sa akin ng matalim na parang sinabi na 'subukan mong pumunta doon' napangiti ako sa mukha niya. You know what I'm thinking right here, right now Yeah. Yeah?That's what I call REVENGE of the goddess.
"Pres. sakin ka na lang... marami akong foods dito. bubusugin kita..." sabi pa nung isa... hahaha... this is so much fun.... I smile sweetly to those man that making flirt with me.
"Hoy!*siniko niya si chading* may pagkain ka ba diyan? bigyan mo na iyang pulubi na iyan oh.." sinamaan ko siya ng tingin dahil tawagin ba naman akong PULUBI??? I'm a rich KID!!!!
Wala nga lang foods.... (_ _ )
"Wala ih! nakalimutan ko sa house" sabi ni Chading na siniko din si Ryan...Bilang ganti... hindi siya nagpatalo... sige sikuhin mo pa yan!
"Oh? Okay then. kay ELMER na lang ako kakain... BUBUSUGIN pa ako noon" sabi ko ng sarcastic... hehe what now Ryan? nakakatawa ang mukha niya....
just wait.... after 3.... I'll get what I want...
1....................
2....................
3----
"AYAN! pakabusog ka huh!" sabi ni Ryan at inabutan ako ng malaking Chippy... napangiti ako... And the winner is....
GEORGINA VENELOPE LOPEZ!!!
"thanks...'' sabi ko at umupo na ulit. pagupo ko gising na si Vicks at nakangiting aso na... she just give a thumbs up...
Ryan's POV
"oh? okay then. kay ELMER na lang ako kakain... BUBUSUGIN pa ako noon" sabi ni George ng sarcastic... she's getting into my nerves! inaasar niya talaga ako... alam niya ng hindi ko kayang nakikipag-usap siya sa iba... tapos lalapit pa sa manyak na si Elmer...
"AYAN! pakabusog ka huh!" sabi ko sa kanya ng asar... at ang maldita nagthank you ng ngiting aso at umupo na.. aba't?!!
But I am still missing her... I miss you so much George... please realize your feelings for me in early...
I love you and I can wait... just hold loving me and think for me only....
.......................................................
George'sPOV
Nasa seminar na kami ngayon and its still on-going their talking about the hackers... hindi ako masyadong interesado sa technology and computer... kaya ako'y bago't na bagot dito kalapit ko si Vickie and Ryan... yeah Ryan.... pati dito ALPHABETICAL....
(TG/N: Magkaiba kami ni George... Ako kasi love na love ko ang usapan about computers.)
Nagulat ako ng nalaglag ang ulo ni Ryan sa balikat ko...Nagulat ako pero naramdaman ko na lang na hinahawakan ko na ang mukha niya... I miss you so much Ryan... I miss you......
"Please let us stay in this position in just 10 minutes..." He says and his eyes still close.
"W-why?" I ask him
" for some reasons..." he said in husky voice and after waiting to end the 10 minutes....
I fell asleep...
Ryan's POV
Nakasandal ang ulo ko sa balikat niya. Ang sarap sa pakiramdam na makalapit siya ulit.
Nagulat ako ng sumandal ang ulo niya sa ulo ko? nakatulog siya?
hinawakan ko ang ulo niya para alalayan na tanggalin sa ulo ko at ilagay sa balikat ko.
I cupped his cheek... I don't know what I'm thinking. Nagiging bakla na ata ako...
Sinasaktan ko lang ang sarili ko. Pwede ko naman kasi siyang paliwanagan at pwede naman kami mag-usap. Pero hindi ko ginawa, Kasi gusto ko na siya ang lumaban, siya ang makadiskobre ng pagmamahal niya sa akin, at pati na rin ang ginawa kong effort na magkabalikan kami ay sana malaman niya. Hindi ko na siya pipilitin ...
I will wait.... till she notices what the love means. and the love of her means Ryan....
I'm about to kiss her forehead when someone take her head away from me. And to my shock it's Vickie....
"Not so fast Mr. Limongco, Maghintay kang marealize niya... huwag mong madaliin... lalo kang walang mapapala... Mahal ka niya.... hintayin mo lang..." sabi ni Vickie at nilagay ang ulo ni George sa balikat niya.... tama... hihintayin kita.... I'll make you realize that you love me.
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
ActionShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...