Blackmail 28 (oh la la... so hot)
At my house
paakyat sa hagdan while talking
"Mr. James dun kami nakatulog sa bahay ni Ryan,alam kong tumawag ka hindi ko nasagot yung phone calls mo... deadbat na kasi ako... kukuha lang ako ngayon ng damit... magsuswimming kami... gusto mo sumama?" tanong ko, nasa taas na ako...
"No thanks Young Lady, ingat na lang po kayo...susunduin ko po ba kayo mamaya?" tanong niya
Mabait naman yang si Mr. James... basta magpapaalam ka at alam nya kung asan ka... at lagi syang may extra bat. ko for emergency,... boy scout yang si koya eh...
"Hindi na... si Ryan na lang maghahatid samin dito...dito kami matutulog ngayong araw..."
"Okay...Ms. Venelope" Ayan talaga tawg niya sa akin. Masyadong mahaba diba? Ewan ko ba diyan kay Mr. James. Pinahihirapan ang sarili.
Pumasok na ako sa room ko... si Ryan nasa labas...
makapagdala din ng pangpalit nila... at mga two piece.... yebahhhh
Aariba kami.... sayang pang beach pa naman yung bodies namin... sa resort lang namin mapapakita.
Bumaba na ako at nagpaalam kay Mr. James...
"TALAGA? magsuswimming tayo? yehey" sabi nila.... nakila Ryan na kami...
"Kaya dalian nyo na.... para makapag simula na tayo... kain na kayo ng lunch..." sabi ko yan
"Lunch talaga hindi ba pedeng breakfast muna?" sabi ni Chelsie
"Excuse me po ale. 1pm na po ngayon.... late na nga tayo for lunch... ang tagal nyo kasi magising..."
"Talaga!? 1 na? kaya pala nagaalburoto na si snakey..." sabi ni jenalyn
"Kaya get up na...gutom na din ako" sabi ko sa kanila
Fast forward
4pm...
*splash*
tumalon na yung mga boys... woah! ang daming boys... mga 12 sila... ang hot nila...
may mga abs... grabeh cuties!!!!
Kami? nakabathrobe pa kami...
"Tara na, swimming na tayo...." sabi ni Ryan sa tabi ko na nakashorts... topless si Ryan ko... so cute...
so hot... Rawr!
Naghubad na ng robe sila che....
"woah hot!!!" sabi nitong damuhong kalapit ko
hot pala hah? tingnan natin kung sinong hot... ako yata ang leader nyang mga hot na sinabihan nya....
Habang hinuhubad ko yung robe naikot ako sa swimming pool... fashion show ni George ito.
Yung mga guy na nasa pool
nakatingin sa akin... At nakanga-nga
Oops! Tulo niyo lumalaway!!!
Bumaba ako ng pasexy sa pool... yebah... lamig....
"Bakit ka naka two piece?saan mo nakuha yan?" sabi niya na lumapit sa akin
"hello? galing kaya tayo sa bahay,at tingin mo san din nila makukuha yang suot ng mga friends ko? diba sakin? isip isip din pag may time, dude" sabi ko sa kanya
"psh! mamaya kana umahon... matatalupan ka ng tingin ng mga kaibigan ko, akala ko nga before ka makalubog nahubaran ka na nila ng tingin...tch! sasapakin ko sila pag may lumapit sayo" wow ang bad!
"Ang kj mo... pano kung gusto makipagfriends?"oo nga.... sayang abs din iyon
"makipag-usap sila sa kamao ko..." pinakita niya pa ang kamao niya.
Wow ang harsh ng bf ko...
BINABASA MO ANG
He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]
ActionShe is a bully, He is a bully. She is a Gangster, He is Gangster. She is an Attention Seeker, He is an Attention Seeker. She is the Heiress, He is the Heir. She was hurt, He was a player. She is a user, He is a Blackmailer. Almost the same? Both of...