Blackmail 43.2 ( Fighting for my love)

1.1K 22 5
                                    

Blackmail 43.2 ( Fighting for my love)

Nasa likod ako ngayon ng bahay... Nag-iisip kung anong pwedeng mangyayari sa akin. 

Pagkatapos na sampalin niya ako ay naitulak ko siya palayo sa dadaanan ko. Pero alam kong hindi siya masasaktan sa ginawa ko...

Pagkatapos noon ay kumaripas ako ng takbo at pumunta sa likod ng bahay. Umakyat ako sa puno na dati ko pang ginawang hide-out.

Nakapikit ako habang nag-iisip.

Biglang lumabas sa isip ko ang mga nangyari sa amin ni Ryan...

Yung sa mga first meet namin sa iba't ibang scene... SI NERDY GOON DIRTY ICE CREAM GUY.... My Blackmailer

Yung mga Sweetiest Happens to me na kasama siya. Siya yung tumutulong sa akin. Yung pangbablackmail niya. Lahat ng nangyari sa akin kasama siya ay ibang-iba sa dati kong ginagawa...

Dati ang nasa isip ko lang ay ang pakikipag-away, ang pagpapasakit sa ulo ng mama ko, Ang pamumuno sa Gang ko. Pero ngayon nawala lahat iyon at siya lahat ang pumalit.

Paano na ako? Paano na kami ngayon? Wala na ba talaga?

Then the last scene pop-out in my invisible vision. Yung pag-aaway namin sa Hide-out nila....

"You're the most stupid girl I have ever known... I don't know why I still wait for you... but Still... I'm waiting.... Waiting for your slow Unfunctional brain. I'll wait.... You have to find-out with yourself... That you only belongs to your One and Only Blackmailer"

That's it! I have to Fight!!! for my blackmailer!!! 

I immediately jump in the ground and run as fast as I could. I have to stop the arrangement... 

I'm loosing my breath when I reach our Dining Table. There their is...

"oh? Daughter? where have you been? Akala ko ako na lang ang pasasagutin mo sa arrangement na ito. Buti at nandito ka na.... MASASAGOT MO NA SILA.."

sabi ng butihin kong nanay... umupo ako at kumuha ng tubig kasi hindi ako sanay nang nag-uusap ng hinihingal.

"Breath baby, why you run?" hinimas ni Mama ang likod while I'm drinking...pagkatapos ay humarap ako sa dalawang lalaki sa harapan ko.

Yung isa sa harapan ni Mama ay Matanda na Lalaki. mga 50s na.

Tapos iyong isa ay mga 20 years old. Old enough to get married... But too old for me... He has good looks. Maganda ang hugis ng mukha. Fine hair cut, Pointed nose, Red little lips but he had a hairy face. May balbas siya na shaved pero may na tira na mukhang matutusok ka kapag dinikit sa iyo.

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon