Blackmail 30 (The Coppice Gang) An Action Part

1.7K 36 3
                                    

Blackmail 30 (The Coppice Gang)

George's POV

Nagising ako at napabaligwas kasi may bumuhos sa akin ng malamig na tubig. Shit! ang lamig.. nilagyan na sana nila ng yelo para narin ako nag Ice Bucket Challenge.....

Nang magising ako nalaman ko na nakapiring pala ako at nakatali sa likod ang mga kamay ko at nakaupo ako sa feeling ko eh sahig na marumi... Feeling ko nanghihina ako... Kasi kapag meron ako laging masakit ang puson ko..... at parang binibiyak ang ulo ko...

'ano ba.... wag ka munang sumpungin.' ano ba naman kasing mga trip nito nila at kinidnap ako... Si George pa talaga ang kinidnap nila?

Maghintay kayo... makakaganti din ako sa inyo.

Nagulat ako kasi biglang may humawak sa hita ko...kinilabutan ako kasi sa oras na ito eh lamig na lamig ako tapos yung kamay na humaplos sa hita ko ay ang init... what the hell?!

"Sino kayo? anong kailangan niyo?" tanong ko... kalmado lang ako. kasi kapag kinalagan nila ako. wala silang magagawa pa. Mamatay silang lahat sa aking mga kamay.

Tinanggal nila yung piring at unti-unti kong nakita ang pangit na mukha ng sumuntok sa akin kanina.... hintayin mo lang matanggal yung tali ng kamay ko.... yari ka sakin.... Pati mata mo may latay!!!!

"Ako lang naman ang magsasawa saiyo sa tamang oras..... gagawin natin iyon sa tapat ng boyfriend mo... isn't that great?" sabi niya habang hinihimas ang legs ko... hintayin mo lang talaga ako....

"Sorry for you hindi ka mag-eenjoy.... maluwag na ako... laspag na kaya wala kang mapapala sa akin. pakawalan mo na lang ako..." sabi ko sa kanya... pero huy joke lang iyon... virgin na virgin pa ito... 

"Don't make me stupid... I know that your virgin.... I see it in your Innocent face..." sabi niya at hinawakan ang mukha ko....yucks makalyo... bitaw nga! baka magkapimples ako niyan ih...

"Sa inosenteng mukha na ito hindi mo alam.... hindi mo alam kung anong mangyayari sainyong lahat...."

"talaga? i doubt that...." napapangiti ako sa naiisip ko

"Pakawalan mo ako dito tingnan natin kung magdoubt ka pa.... i'll make a deal.... pakawalan mo ako kapag ready na kayong lahat na labanan ako... kapag nabugbog niyo ako... pwede niyo ng gawin ang gusto niyo sa akin.... pero kapag natalo kayo.... hmmm... ano kaya hihilingin ko gayong natalo ko na kayo that time?...ah alam ko na! Wag na kayo magpapakita sa akin Deal?"

"Hindi ako nakikipaglaban sa babae...." sabi niya na parang ang gentleman niya at ang peste pa-humble pa? hindi bagay saiyo panget!

"Kapag nakipaglaban ka sa akin.... hindi mo maiisip na babae pa ako...bakla ka ba? natatakot ka siguro no?" I tease him. please be effective?

Sana wag na siyang magpakademure at hindi naman bagay sa kanya.

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon