Blackmail 27 (Seducing each other)

1.6K 34 3
                                    

Blackmail 27 (Seducing each other)

(A/n: Hoy! Wag kayo maano sa chapter title hah seducing lang iyan at wala ng hihigit pa doon. tandaan manang ang ating author. :) )

O_____O

gising sya?

napahiga ulit ako at pumikit.... shet.... caught in act? nah! hindi nga nya ako nakita...

Napadilat ako nung gumalaw sya...

- . o

O__O

sya naman ang nakaganon ang pwesto...nakapalumbaba..

"Anong iniisip mo habang tinititigan mo ang malaanghel kong kagwapuhan?"psh! malaanghel daw malademonyo kamo

"wa-wala naman..." pumikit ulit ako kasi natatakot na ako.

"ows? I see na palapit ka sa akin? are you going to  kiss me?" napadulat ako sa sinabi niya. paano niya nalaman ? nakapikit siya ih...psh. DAYA!

"o-ofcourse NOT..."

"talaga? *lumapit sya sakin* What if i'm the one whoose going to kiss you?" ang arte nito... nakiss nya na kaya ako. Pero natetense ako... 

palapit sya ng palapit... 

at nagkauntog na yung ilong namin... 

napapikit ako....

Pero nagmulat din ako... tingin ko yung lips namin 1cm na lang ang distance...

Nakadagan na yung kalahating katawan nya sakin

"what are you going to do with that?" nararamdaman ko yung hininga nya sa lips ko

every words that he produced by his mouth was seducing me...

is he seducing me? using that? 

He just give me a reason to feel a Goosebumps.............. and...............

I guess I am seduced

Pumikit sya... pipikit na ba ako? naramdaman kong dumampi pero tinanggal nya agad...

he's seducing me!... 

at inaasar nya ako... feeling ko hinabol ko yung halik nya...

argh!!! hindi ako papatalo... don't mess with Goerge... gaganti ako... bwahahaha!!!

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon