Blackmail 38 (Two George is better than one)

1.3K 23 3
                                    

Blackmail 38 (Two George is better than one)

George Zayn's POV

"RRRRRRRYYYYYYYYYYYYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANNNNNNNNNNNN!!!!!!!!!!

Nagising ako sa bunganga ng babae na nakikita ko ngayon na nakaupo patalikod sa akin at hawak ang paa na may....

dugo?

Tiningnan ko kung sino ang tinawag nya... si Ry...

"TULUNGAN MO AKOOOOOOOO!!!!" sigaw nya pa ulit, ngunit tila hindi siya narinig nito

".....roger.... colette....si presindent ito... nabubog ako... nasa last building likod non.... dalii.........." mula sa pinaghihigaan kong puno ay kita kung nanghihina sya at tila mahihimatay... at unti-unting napahiga ito.

Nabubog pala sya.

Bumaba na ako para masalo ang ulo nyang unti-unting palapit sa damuhan.

S-si..... si George.... yung sa bar.... yung nakasayaw ko na may problema...nakainuman ko pa nga siya.

Nakita niya ako. Pero unti-unti din syang napapikit. Dadalin ko na lang sya sa Clinic.

Pagdating ko sa clinic, nilagay sa kama na puti at sinabi sa Nurse ang kondisyon ng paa niya.

Tiningnan ko lang si George ng sandali at biglang nagsalita iyong nurse...

"Ayy si George yung president ng student council dito." sabi niya at nilinis niya na ang sugat ni George.

Pumunta na ako sa open court para sa event na pakay ko talaga dito. May lumapit na babae sakin...

"ahm M-Mr. A-Acero n-nandito na po pala kayo. Um-Umupo nalang po kayo dyan sa vacant seat sa Panel of the j-judges." sabi ng babae na siguradong naakit na naman sa kagwapuhan ko...

 Tinawag niya ang iba pang taga-ayos nitong event.

"Hoy kayo... dito muna kayo, pupuntahan ko pa si president Nag-aalala na ako sa kanya. 

halika dito Jewel samahan mo muna ako maghanap." sabi ng babae at patakbo na ng tinawag ko.

"MISS!..... Nasa clinic na sya. doon niyo na lang siya puntahan" sabi ko 

"s-sige po, sa-salamat" umalis na ng tuluyan ang babae.

Nga pala ako nga pala si George Zayn Acero... anak ng Hersburg University owner...

Isang Modelo at Third year high school din ng UP...

Ako nga pala ay isang tahimik pero Casanova Prince... And for the record... I am the number one enemy of the leader of BUM Gang. Si Ryan Limongco....

He's A Blackmailer (COMPLETED) [Under MAJOR Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon