Joshua's Pov
Ako nga Pala si Joshua lee Jutamas,16 years old. Mabait,matalino di ako mayaman kase wala na papa ko at yung mama ko di na nya kayang magtrabaho,pero ang pinagmamalaki ko sa lahat ay ang kapogian ko hahahah..halos lahat ng babae sa school my crush sakin,oo feelingiro ako Pero yun ang totoo hahahah.
Ngayung Araw ang first day of school ko at sa awa ng diyos grade 10 na ako sa pasukan,maaga akong gumising para maghanda at maligo,excited akong pumasok kase my bago narin akong makakaibigan.
Ayy nakalimutan kung sabihin,IM PROUD TO BE BISEXUAL AND IM ATTRACTED IN BOTH SIDE EITHER BOY OR GIRL hahahaha..
Kakapasok ko palang sa gate may babaeng nagsabe na.
"Kuya ang kyut mo!"tugon ng babae
"Di na man Pero thanks lots!
Noong papunta na ako sa school my nakasalubong ako isang lalake at nakasimangot ,dinaanan at tingingnan ko lng sya at pinagpatuluy palalakad ko.
pag pasok ko sa classroom namin, umupo ako ng upuan ko at sinabeng,
"Salamat dipa ako late"kala ko kase late na ako!
Dumating ang teacher namin at nagsimula na syang mag turo..
Nag ring na ang bell time na yun para sa recess,p aglabas ko sa pintoan my lalakeng humarang at nagpakilala,
"Ako nga Pala c Benjie kung pwede sabay na tayu mag recess" sabe nya..
"Aw cge ba basta magkaibigan na tayu!"sabe ko.
Nasa canteen na kami kumakain,habang kumakain kami nagulat kami sa isang malaking boses na sobrang galit...
"ANO BA BAT AN TAGAL TAGAL NG INORDER KO!AMBABAGAL NYO",sabe noong isang lalake na masama ang ugali...
"Sino ba ang lalakeng yan Benjie kung maka asta parang mayamn?"
"Mayaman talaga yan my malaking company ang papa nya"( sabe sakin ni benjie)
"Eh bat dito yan nag aaral kala ko ba mayamn?(tanong ko sa kanya!)
"Lahat na ata na ata ng paaralan pinasok na Nyan,kaso dahil sa ugali at palaging bagsak mga grades nyan!yan napunta ditu!(tugon sakin ni benjie!)
Sa pag uusap namin, natawa ako ng malakas hahhahahahahahah!(parang ganon tawa ko), Di namin namamalayan na narining ni Xander yung sinabe ni Benjie!oo Xander ang name nya!
"Bakit nyo ko pinag uusapan (sabay sipa sa upuan) tugon ni Xander samin..
"At bakit ka na man namin pag uusapan sino kaba para pag aksayahan namin ng panahon?"sabe ni Benjie..
"Benjie tama na yan ayw kung magka gulo ditu"
"Di pwerket mayamn ka aasta ka na parang Ikaw yung number one ditu!!!
"Ginago mo talaga ako noh! Sabe ni Xander sabay sapak Kay benjie"
"Oo at gustong gusto kung sapakin Karin ng ganito"sinabayan din ni Benjie ng sapak "
Dumating ang security guard at naawat ang gulo..
"Wala akong panahon makipag usap sa mga taong mahihirap"sabe ni Xander...at umalis.
"Okay ka lng ba bro?sabe ko Kay benjie
"Okay lng ako!"
Nasa bahay na ako at hanggang ngayun diko parin makakalimotan ang lalakeng yun,iwan koba bat nakaramdam ako ng awa at hindi ako nagalit sa kanya..
Di talaga mawala sa isip ko c Xander !kaya ni research ko sya sa Facebook..
At nakita ang kanyang litrato sa facebook.
"Famous tong lalakeng to ah!andami nyang likes,
sabagay gwapo sya..Pero mas gwapo ako"Sa pag iistalk ko biglang nag chat c benjie..
"Par inuman tayu bukas birthday ni Guelbert bukas sa bahay nya"sabe ni Benjie
"Oh cge ba basta inyo ang gastos"reply ko na mn
Kinabukasan nagpunta na ako kina Benjie,nakilala ko doon c ethan,c Jeffrey at chimon,
"Benjie anlaki Pala ng bahay mo!"tugon ni ethan
"Di na man matagal tagal din natapos bahay namin"
Sa paguusap namin sa bahay nila Benjie,napansin ko na Panay titig ni chimon sakin diko alam kung bakit sya palaging nakatingin sakin.
"Benjie asan ba cr dito magccr muna ako ha!"
"Okay,kumanan ka tapos lakad kalang diretso makikita mo rin yun"sabe sakin ni Benjie.
"Sasama narin ako sayo kase naiihi din kase ako!"sabe ni chimon na agad na mang kinagulat ko!
Papasok na kami sa cr.
"Am..josh Ikaw nalng mauna babantayan ko yung cr"
"Nako pwede mo naman dimo bantayan,di na man ako babae eh"
"Okay la
ng yun"sabe ni chimon sakin!Nong tapos na akong mag cr agad kung hinugasan kamay ko.
"Josh mag CCR na ako"sabe ni chimon
"Oh cge!"
"Wag mo nalang isara ang pinto"sabe ni chimon
Matapos mag cr ni chimon
at naghugas ng kamay.Saktong dumating na din ang inumin namin.
"Halina kayu umpisahan na natin to"tugon ni Benjie!
Nagsimula na ang tagay,hanggang malaseng kaming lahat at oo katabi ko c chimon noong laseng na kami,bigla na lng nya hinawakan yung legs ko at tumingin sya sakin na para bang gusto nya kung kainin...
"Anong ginagawa mo chimon?"
"Bakit ayaw mo ba?"( Sabay kagat sa kanyang mga labe!)
Agad kung inaalis yung kamay nya!
"BISEXUAL tong c chimon"(sabe ng isip ko)
Sinabehan ko c benjie na mauna na ako kase my aasikasuhin pa akong project!
"Mauna na ako sa inyo my importante lng akong gagawin"
"Hoyyy... Mamaya na nagiinom pa tayu dito!"
"Hindi bro kailangang tapusin kona yun promise babawi ako sa susunod"
Agad bumolung c chimon sakin na"pwede ba kitang ligawan?"
At agad ko na mn itong kinagulat!
"Cge na mga bro mauna na ako!"
Pagdating sa bahay di ko parin nalilimutan sinasabe ni chimon sakin.
na para bang kinabahala ko yun!
"Jusko ano ba tung nangyayari? Alam ko attracted din na mn ako sa lalake Pero bakit c chimon nagkagusto sakin?"
"Hayst makakain na nga lng nagugutom ako!"
ⓘⓣⓞ ⓨⓤⓝⓖ ⓤⓝⓐ ⓚⓤⓝⓖ ⓖⓘⓝⓐⓦⓐⓝⓖ ⓢⓣⓞⓡⓨ ⓜⓖⓐ
ⓜⓐⓗⓐⓡ!😘 ⓢⓐⓝⓐ ⓢⓤⓟⓟⓞⓡⓣⓐⓗⓐⓝ ⓝⓨⓞ ⓚⓞ!😘 Sorry po sa mga typos,😊mahal kase ako ni typo eh!😊😊😊thank's lots!😁Wingsouls_7
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
Fiksi PenggemarPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...