*Xander's poin of view*
Napansin kung bumangon nasi Joshua pero at nagising na ako pero hindi ko muna binoksan ang mata ko at nagkokonwaring tulug,pumasok na sya sa banyo ang aga nyang naligo.
Lumabas na sya nang kwarto at im sure nakabihis na sya,pero bakit ang aga na mn nya?pagkalabas nya ay agad akong bumangon,pagbaba ko ay agad kung tinanong si manang,"manang asan napo si joshua?"tanong ko sa kanya,"nagmamadaling umalis yun,sa school nalng dw sya kakain!"sagot na mn ni manang sakin tumango nalng ako at nagshower.
Ligo
Bihis
Kain
Pa gwapo
Puntang school
Nagmamaniho ako ngayun at papunta pa ako ng school,oky lng kahit ma late ako kase wLa ng masyadong lessons kase malapit na final exam.
Nagmamaniho ako ngayun at napansin kung merong isang sasakyan na naka park sa tabing daan sa ilalim ng ma to the lalong puno,pagtanaw ko ay alam kona agad ito,kotse ni joshua to,anong ginagawa nito ditu?
Agad akong bumaba at nakita ko si joshua na may kausap na babae,blonded ang buhok puti,at maganda na mn sya,"shaine,tigilan muna ako wala tayu,wala na tayung babalikan,at yuny halik mo sakin kagabi ay hindi ko gusto yun,my mahal akong iba at masaya na ako sa kanya layuan muna ako!"narinig kung sabe ni joshua habang naka tago ako sa likod ng sasakyan,ang babaeng kausap nya ay shaine?as in shainemia ba yung tumawag kagabi?sino sya?
"Pero hinalikan mo ako,ibig sabihin my pagasa pa tayung magbalikan!"sabe na mn ng babae at hinawakan nya pa talaga ang kamay ni joshua.
"Walang my gusto noon,nilasing mo ang sarili mo,at gusto mo akong hubaran,binuksan mo zeeper ko,at kahit anong akit mopa ay wala na tayu,dina tayu magbabalikan,wala na tayu shaine my mahal na akong iba masaya ako sa kanya at di na magbabago yun!"tugon ni joshua,umiyak ang babae.
"Sorry kung nag assume ako na magbabalikan tayu,joshua alam ko na minahal mo ako,kahit sa maikling panahon ay naging masaya tayu!"sagot uli ng babae
"Shaine,oo minahal kita at noon yun,hindi ngayun,mahal kita bilang kaibigan ngayun,at isa lng ang nagmamayari ng puso ko ngayun ay si xander nayun,mahl ko sya kaya sana lubayan mona ako!"sagot uli ni joshua.
"Mukhang wala na tayung pagasa,salamat joshua kase nakilala kita,at masaya ako sa inyo,sorry kung ginambala uli kita!"nakatingin lng ako sa kanila,pero nagulat ako ng hinalikan ni shainemia si joshua,at tumagal ito,nabitawan ko ang cellphone ko na bitbit ko at tumunog ito ng malakas,narinig nila ako at nakatingin silang dalawa sakin halatang nagulat din,linayuan ng shaine si joshua,
"Baby,magpapaliwanag ako,mali ang iniisip mo!"saad ni joshua sakin.
"Oo josh, mahal mo ako,pero bakit mo hinyaan na landiin ka ng babaeng yan!"sinabe ko yun sabay turo sa babae.
"Hindi,goodbye kiss kuna yung xand,sorry kung ginulo ko kayu!"pagpasensya ng ni shaine sakin.
"Baby ikaw lng mahal ko,sorry kung diko sinabe sayu ayw kung ka stress kapa ditu kaya ako nalng magisa!"sabe sakin ni josh
"Magsama kayung dalawa,at ikaw josh? nagsinungaling kana na mn sakin,wag mo akong lapitan hanggang graduation natin,aalisin ko lng sama ng loob ko sayu!"galit na pagkakasabe ko sa kanila.
"Baby na mn eh,wag na mn ganito,mahal kita,mahal na mahal,wag mo na mn akong ilayo sayu!"sagot nya habang tumutulu na ang luha nya sa mata.
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
FanficPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...