Chaper 6

89 5 0
                                    

Joshua's Pov

Laseng na laseng ako diko alam ang ginagawa ko,umiiokot na ang paningin ko diko namamalayan na dinala na pala ako ni xander sa dorm ko.

Si Ashely yung ex kung hanggang ngayun diko parin nakakalimutan,honestly di parin ako nakaka move on sa kanya!

Habang kasama ko si xander inakala ko na si Ashely yung naghatid sakin at Hindi  si xander,kaya yung nasa dorm na kami diko napigilan sarili ko na halikan si xander,halik na parang my mangyayari na talaga samin pero noong naring ko ang boses na nag  I love you si xander sakin nabigla ako sa nangyari kala si Ashely yung hinalikan ko.

Lumabas ako para magpahangin,di parin nawala sa isip ko mga nangyari nahihiya ako kay xander,wala akong mukhang maihaharap sa kanya pagbalik ko.

Xander's Pov

Natulala ako sa mga nangyari diko ko akalain ba aabot sa ganito ang situation nawala ako noong sinabe nya na I love you Ashley, pero mas nasaktan ako noong sinabe nyang,kalimutan mo nalng mga nangyari I'm sorry,tumulo ang luha ko parang sinapak ako sa kahihiyan I hurt emotionally.

Kaya umuwi ako sa dorm ko nang handi nagpapaalam kay  Joshua,umiiyak ako habang nagdrive.

"Kasalanan ba na mahulog yung loob ko sa kanya kahit bago lng kaming magkakilala?"tanong ko sa sarili ko habang lalong tumutulo ang luha ko!

Nag dumating na ako sa dorm tinawagan ako ni  Joshua pero diko ito sinagut,dahil wala ako sa mood makapag usap sa kanya,natulug na lng ako kase may pasok pa bukas.

It's 7:15am

nagising ako sa ingay ng alarm clock ko,nag shower na ako at kumain pagkatapos.

*School*

Papasok na ako sa gate ng may biglang humawak sa braso ko,pag talikod ko ay si Joshua pala yun.

"Xander pwede ba tayung mag usap?sabe nya sakin  habang hinahawakan braso ko!

"Wala na mn  tayung dapat pag usapan  tyaka nagmamadali  kase ako kase malilit na ako sa first subject ko,cge bye na(sabay alis ko sa kamay nyang nakahawak)

Iniwan ko si Joshua sa gate at tumakbo ng mabilis,nagpapasok na ako sa classroom namin na bangga ko ang isang babae at parang bago lng sya ditu at kakalase kopa.

"Arayy..bat ba dika nangiingat tumingin ka nga sa dinadaanan mo!(sabe ng babae habang galit na galit)

"Oo nga!wala ka bang mata para dimo makitang mababanga ka!(sabe namn ng,i think kaibigan nya)

"So.sorry miss diko sinasadya,kasalanan ko!(Habang tinutulungan syang tumayu)

Ang OA nangbabae,kala mo kung sino maganda pero maganda na mn talaga sya,noong nakita kuna mukha nya at nagkaharap na mga mukha namin bigla na lang syang naging mahihin at parang walang nangyaring masama.

Dangerous LOVE [Boys Love]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon