*Chimon's point of view*
Subrang sakit na magmahal ng kapwa lalake na alam mong kailan mn di magkakagusto sayu,pero di ako susuko ilalaban ko pagmamahal ko kay joshua,wala akong pakialam sa masasagasaan ko.
Naraning kung ny kausap si daddy sa phone,alam ko kung sino yun,ang mommy ng walang hiyang si xander....galit na galit ako sa kanya dahil sa kanya wala akong time na makasama ang minamahal ko,lahat ng time ni Josh ay halos nasa kanya..
"Hello Bernadette, why are you calling?"
Narinig kung sabe ni daddy sa mama ni xander na si Bernadette,ano na mn kayang kailangan ng mommy ng baklang xander na yun?
"I just wanna say na,you are invited sa birthday party ng anak ko which is xander!mr.wachirawit you should go for my son,di kami makakadalu kase my gagawin lng kami for our work..."sabe ng mommy ni xander.
"Oh! Its xander's birthday! Of course i will attend para ko naring anak si xander...."
"Ok! thanks for you time mr.watchirawit,bye for now i have something to do with....."
Nakakairita ang mga sinasabe ni daddy!parang anak nya rin dw si xander,god!kahit di kami totoong magkapatid ayw kona talaga sa kanya,ramdam ko na mas maraming care si daddy sa kanya more than sa totoong anak nya,lahat ng request ng mommy ni xander binibigay nya,magka sosho,sa work mga magulang namin....
Birthday pala ni xander! Of course i must attend that party to see my beloved joshua,tatapatan kopa ang ka gwapohan ni xander,im not invited but my father is invited so why should i not go....
*Ashley's point of view*
Im here at my dorm,and im so bored.
Wala akong ibang gawin kundi ang mahiga lng,kinikilig ako habang pinagmamasdan ang gwapo at kyut na mukha ni xander aaminin ko mahal na mahal ko sya at subrang inloved ako sa kanya,gagawin ko ang lahat para mapasaakin lng si xander.
Habang pinagmamasdan ko ang picture ni xander,biglang na ring ang phone ko and guests who kung sino yung tumatawag!ang ex boyfriend kung si chimon na my gusto sa isa ko pang ex boyfriend na si joshua.
Diko na sana sasagutin pero wala akong magagawa,ayw ko syang kausapin kase ayw na ayw kona sa kanya at galit ako sa kanya."Crinnngg..."
Agad ko itong sinagot!
"Ano ba kailangan mo sakin chimon,wala tayung dapat pag usapan and even Your my ex boyfriend wala akong panahon sayu...."
"Wait ash!.i have something to tell you,did you know na birthday na ni xander tomorrow?hahaha and don't you think na interesado din ako sayu!i just wanna remind you ash...."
Nagulat ako sinabe nya,its joshua's birthday?ugh!bat diko alam yun, i have to attend that party!and im sure im invited.
"Thanks for the reminder chimon!and good bye..."
" Bye for now,haahhaha you are not invited..hah"
Nainis ako sa sinabe nya na di dw ako invited,but malakas ang pakiram ko na na invited ako and then biglang may nag doorbell
Ohhh!! I think this is it!!
Nang pagbukas ko sa pinto,it's Xander who was there.Oh You miss me Xander?
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
ФанфикPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...