*Xander's point of view*
"LOVE"ang salitang yan my saya at lungkot,oo napapasaya nya tayu,pero mas sinasaktan nya tayu kapag tayu ay iiwan na ng mga minamahal natin,na kahit kailan ay wala kang magagawa kundi sundin ang salitang "LET GO"mahirap lalo na kung ang taong minahal mo ay iiwan ka,pero kahit masakit na at parang nalugmok na ang mundo mo,nasa satin yun kung ano gagawin natin,its up to us how wee handle it,and by the looks of it, wee doing it very well.
Nasa kwarto ako ngayun ngayun,nagmomokmok,nagiisip walang ganang kumain kahit sa pagaaral nawalan na ako ng gana,naiisip kung umabsent muna,pero kahit anong gawin ko ay kinukulit ako nila joan na pumasok,kaya kahit na ayw ko pumasok parin ako....
*School*
Winsome state university,yan ang pangalan ng school na pinapasukan naming lahat kasali na si joshua doon,pagpasuk ko sa gate ay sinalobong ako ni ethan at rizah kasama si joan,kita sa mukha nila ang pagkaawa,pagkalungkot na parang katulad ko ay walang gana,i think alam na nila ang nangyari?kahit na wala akong gana ay ngumiti parin ako sa kanila para ipakita na oky lng ako...
Napahawak si ethan sa braso ko at sinabeng""we are here for you xander,friend ka namin we will not leave you anditu lng kami"saad nya sakin,"kung ano yung problema mo anditu lng kami"tugon na mn ni joan,"kahit ikapahamak namin gagawin namin matulungan ka lng"sabe na mn ni rizah,
Diko alam kung ano ang mararamdaman ko pero isa lng ang nasa isip ko,mga tunay ko silang kaibigan,"salamat sa inyo pero hayaan nyo muna akong mapagisa mamaya,kung pwede lng wag muna kayung sumama sakin pauwi?"sagot sa kanila"oky we understand xander"sagot na mn ni ethan sakin.
Sabay kaming pumunta,at nanghiwalay at pumunta sa kanya kanyang classroom,pagpasok ko palang sa classroom ay gusto ko ng umuwi,wala akong gana makakita ng tao,gusto kung uminom gusto kung mawala ang sakit...
*6:30pm*
Ayw kung umuwi mas gusto kung pumunta sa bar,gusto kung maglalak kahit sandali lng ay makalimutan ko ang sakit.
Pagpasuk ko sa double door nang bar ay bumungad sakin ang mga taong nahihiyawan,nagsasayawan,maraming ng nakatulug dahil sa kalasingan, subrang lakas ng music ay di muna maririning ang mga salita ng mga tao..
Agad akong dumeretso sa bar tender umupo ako doon at omorder ng pinaka hard na drinks,lumagok ako ng isang baso at nanghingi pa ng pangalawa,limang baso pa naubos ko pero ramdam kona ang init at pagkahilo,my isang lalake umopo sa tabi ko,matangkad,gwapo din sya,pero parang my pagkamanyak,agad nya ako tiningnan sa mata,"magisa kalng ba?"tanong nya sakin...
"Magisa lng ako!gusto kung makalimot,umalis ka nga sa harapan ko!!"sagot sa kanya galit na galit ako
"Easy lng!kung gusto mong mawala at makalimutan sandali yang dinadala mo,pwede mong gawin yan kasama ako!sagot nya sakin habang kinakagat ang baba ng labi nya,manyak ang mukha nya.
"What do you mean?hindi moko matutulungang,wala kang magagawa!"pagsusungit ko sa kanya.
"Im Akie!alam ko na hindi kita matutulungang pero kayang kaya kaya kitang pasayahin ngayun, sinasabe nya ang mga katangang yun sabay himas sa legs ko!
Diko na alam kung ano ang nangyari,basta alam ko ay nasa kama na kami ng lalakeng si akie,nahihilo ako,isa lng alam kung ginagawa nya kundi ang halikan ako ng madiin,hinubaf nya ang damit ko sabay sipsip sa nipples ko,hinalikan nya ang lower lips ko,umungol sya sa ginagawa nya,at napapalayad ako.
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
FanficPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...