*One month later*
Joshua's point of view
Nagising ako sa ingay ng alarm clock at pansin kung naka hug ako sa boyfriend ko,mula noong naging kami ay iisang dorm nalng kami natutulug kung tatanongin nyo kung my nanagyari samin of course wala....
Today is a happy day because its our graduation day,ginising kona ang baby ko para maligo para di kami ma late..
"Baby,wake up kana jan malalate na tayu sa graduation natin."
"Five minutes baby.."sagot nya sakin.
"Anong five minutes baby,gising kana jan kundi kikiss kita...."
"Baby na mn eh..."habang naka simangut..
Tinitigan ko sya sa mata,diko maiwasang ma kyutan sa kanya..
"Oh bat ka nakatingin,my gusto kabang gawin?"
"Why are you so cute?"
"I know im cute,pero inaantok pa talaga ako baby eh.."
"Tayu kana jan,sabay tayung mag shoshower.."
"Five minutes more baby..."
At dahil malalate kami sa kadadalan nya binuhat ko sya papuntang cr...
Sabay nag shower...
Nagbihis..
Nag breakfast...
Pa gwapo..
Alis...
Pababa namin sa kotse at papasok na kami ng school habang naka holding hands,bigla nalang humarang si Ashely samin at binigyan ng malakas na sampal ang mukha ko...
"What are you doing ash,i heard xander says
"Oh,wag kang magalala di nya kakamatay yan,and its our graduation day yan ang gift ko sa kanya..."i heard ash reply..
Napapikit ako sa hapdi at ramdam ko na namumula ang pisngi ko dala ng sampal na yun,sasapalin din sana ni xander si Ash pero pinigilan ko nalng sya,ayw kung magkagulo lalot dapat masaya ang arw nato,iniwan nalng namin si Ashely doon na parang walang nangyari,pero kahit ganon di ako mapalagay kung ano pa ang susunod na gagawin ng babaeng yun at ang katahimikan ni chimon ay lalong nagpapakot sakin...
Pagpasok namin sa Gymnasium ay bumungad samin ang mga ngiti ng mga clasmate,schoolmate,at mga teacher sa itaas ng stage,umupo kami ni xander sa aming kanya kanyang pwesto,kinausap ako ni Benjie kase latabi ko ang mokong nayun....
"Soo..ano na my ganap naba kayu?"
"Anong ganap pinagsasabe mo jan,tumahimik ka nga graduation natin to!.."
"Kunwari pato,oo na tatahimik na.."
Umakyat na ang MC sa stage at nagsimula ng magasalita,after nyang bumati sa lahat ng mga tao ay di na nya pinatagal tinawag na nya ang mga graduates of the year.
Una nya akong tinawag,kase ako yung top one sa klase namin and i am the president of the supreme student government.
Bumati...
Shake hands...
Picture...
Baba...
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
FanfictionPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...