Chapter 40

43 4 0
                                    

*Xander's point of view*

Ngayung arw na gaganapin ang pinakhihitay namin,ang lahat ay naghanda para sa contest,maaga akong gumising para makapaghanda at asikasuhin ang dapat asikasuhin,

"Ito na ang pinakahihintay nating lahat,my tiwala ako sa inyo kaya natin ito,mananalo tayu!"saad ko sa kanila

"Yes  sir xander!mananalo tayu dahil magkakasama tayung lahat!"galak na sabe ni barnie,nagpalakpakan silang lahat  dahil sa tuwa.

"Barnie galingang natin para kay sir xander,gagawin kitang insperasyon!"saad ni flash,kita na mn sa muka ni barnie na namumula halatang kinikilig.

"Yieeeeeeeee....."sigaw ng mga kasama namin at ngumiti narin ako sa kanya,dahil sa maikling panahon ay naging close ko ang lahat ng mga nagtatrabaho sa companya ni daddy para ko silang mga kaibigan.

"Barnie!galingan mo nakatingin lng ako sayu palage basta anditu ako kahit ang mangyari!"saad ni Benjie sa likod  at hinawakan pa ang kamay ni barnie,nakita ko na mn ang mukha ni flash na galit na galit at masama ang tingin kay benjie.

"Sir xander,good morning po!!"tumingin kaming lahat sa likod nakita ko si joshua na nakangiting papalapit samin.

"Joshua!buti anditu kana!"saad ko

"Yes sir!alam nyo na po  ngayun ang arw na pinakahihintay nating lahat,sooo handa naba kayung lahat?"sigaw ni joshua,

"Handang handa na!"Sigaw ng lahat at naglalakpakan.

"Taste of Xander!labaaaannnnn!!!"sigaw ko at agad naming hinawakan ang aming mga kamay.

"LabAaaannnn......!"

--🦋-------🦋------🦋------🦋-------🦋-----🦋-----🦋------

"Good morning everyone,ito na ang hinhintay nating lahat,na masaksihan natin kung gaano ka sarap mag bake ang bawat sikat at mga mayayamang company sa bansa!"sigaw ng mc,nagtayuan namn lahat ng mga tao!

Anditu ako ngayun sa harap ng isang malaking screen kung saan makikita ang gaganapin na contest Marami rin mga TV channel ang  nagvivideo at nag  live ang kanilang ginagawa,si daddy at mommy na mn ay nanonood din gamit ang tv upang kahit nasa ibang bansa sila makikita nila ang contest.

"First group!kilala sila bilang  matamis na groupo,ladies and gentlemen!the sweetelness from leon deal company!!!!!"sumigaw ang MC at pumasok na ang unang groupong tinawag ang sweetelness kasam ang kanilang mean cheaf si mr.chou

"The second is kilala sila bilang  price and princess of  the cake!! The master's of master! From austerious companyyyy!!!!"sigaw uli ng mc at pumasok namn ang pangalawang groupo, kasama ang kanilang mean cheaf nasi ethan.

"The third group ay kilala bilang matamis pagkasama ang ninanaiis!!! The RED musketeers from taste of xand company!!!!"sigaw ng MC at agad agad namn pumasok sina Joshua at ang mga kasama nya,nakangiti sila at naghiyawan uli ang lahat ng tao sa palagid,sabayan pa ng ngiti ni joshua na nakakapagpahulog ng panty(hahahhajoke)

Sunod na tinawag ang ibang groupo

-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋-🦋

Nagsimula ang ang babake nila joshua at ng ibang groupo,chil na chil lng ang mga kasama ko na parang laro lng ang kanilang ginagawa.

1hr later....

Nakagawa ang aming groupo ng isang napaka gandang wedding cake na kulay puti,kita rin ditu na may kalakihan at magandang desenyo sa bawat side,kung titingnan ito ay para itong hugis kasootan na pangkasal,diko ma explain dahil sa ganda ng pagkakagawa  ng cake nato.

Dangerous LOVE [Boys Love]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon