*Xander's point or view*
Naalala ko lahat ng sinabe ni joshua sakin,sinabe nya rin dati kung saan nagkikita kita ang mga tauhanni chimon,naiisipan namin ni ethan,benjie at ako na puntahan ang lugar nayun.
"Xand!ngayun na tayu pupunta doon para makausap natin ang sinasabe mong jester na yan" Saad ni benjie habang lumalagok ng juice.
Tumango nalng ako bilang tugon,gusto sana sumama nina joan pero dilikado ang aming pupuntahan,sinabe nalng namin na tatawag kami kung my mangyari mn.
Pumasok na si benjie at ethan sa kotse nila, nang biglang....
"Sir Xander!!!" Papasok na sana ako sa kotse nag sumigaw si barnie at flash sa likod ko.
"Oh flash,barnie?bat anditu kayu!" Tanong ko sa kanila.
"Kase nga po sir,day off namin kaya kung pwede po sasama kami sa pupuntahan
nyo" Mahumanay na pagkakasabe ni flash."Sir gusto naming tulungan kang kausapin yang jester naya!" Saad na mn ni barnie.
"Ahh cge,salamat sa inyo" Sagot ko.
"Barnn!ditu kana sa kotse ko sumakay!" Sigaw ni benjie na bumaba sa kotse nya.
"Sir benjie!ditu na si barnie sasakay sakin" Sagot na mn ni flash na masama ang tingin kay barnie.
"Sir benjie ditu napo ako kay flash!" Saad ni barn at sumakay sa kotse ni flash,nakita kung napakamot sa ulo si benjie at sumakay narin sya.
--------------------_--------------------
Nakarating kami sa isang lumang budiga kung saan maraming drum na my gasolina,pumusok kami at nakita namin ang mga tauhan ni chimon na nakaupo.....
"Hoyyy!anong ginagawa nyo ditu?" Saad ng isang lalakeng matangkad na malaki ang katawan,kinabahan ako pero nilakasan ko ang loob ko,kita korin na matapang ang mga kasama ko.
"Sandali lng hindi kami nagpunta ditu dahil sa gulo,gusto lng naming makausap si jester,si jester lng hinahanap namin!" Malumanay na sagot ni ethan.
"Bakit nyo hinahanap si jester?" Saad namn ng isang lalakin payat pero kita ang mga tatto sa braso nya.
"Gusto lng namin syang makausap!" Saad ni benjie.
"Alam nyo ba kung sino at anong lugar ang pinuntahan nyo?" Saad ng isa.
"Ang sino mang makapasok ditu na di kasali ditu ay tyak dina makakalabas!"pasigaw na sabe ng isang lalake.
" At ikaw,ikaw yung kalaban ni sir asher?ayus ikaw na ang pumunta ditu para patayin"sigaw noong lalakeng kalbo habang nakatotok ang kamay sakin.
"Edi uunahan namin kayuuu!" Sigaw na sabe ni benjie at nagpakawala ng isang sontok don sa kalbong lalake.
My isang lalakeng sumuntok sakin at napangiwi ako,pero agad kung sinikmuraan ng dalawang beses at natumba ito, magagamit kona ang tinuro sakin ni daddy,agad kung kinuha ang isang bote ng alak at hinampas sa ulo ng lalake na agad nawalan ng malay.
Isang sipa ang binigay noong isang kalbo pero agad ko itong nailagan,tumuntong ako sa isang umpoan at tumalun papunta sa kanya,sinipa ko ang ulo nya na agad namn nyang kinahimatay.
Nakita ko sina benjie,ethan,flash at barnie na nakikipag suntokan din,suntok ditu sipa doon.
"Dittuuuu!!!" Pagtingin ko sa likod ay nakita ko si jester na sumisinyas sakin.
"Flash,benjie! Barn!tan!" Tumakbo ako sa director na tinuro ni jester,sinuntok pa nila ang isang lalake at sumunod sakin.
Kumuha ng isang baril ang lahat ng kalaban namin at sinundan kami.
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
FanficPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...