Chapter 4

122 4 0
                                    

Joshua's Pov

Nang omuwi si xander ay humiga ako uli at nag isip.

"Sarap nyang kasama at subrang bait nya sakin iwan koba"(sabe ng isip ko)

Habang nag iisip naalala ko yung ex girlfriend ko nase Ashley,oo nagka girlfriend ako pero Di kami na tagal kase napakasama ng kanyang ugali,napaka high tempered ni Ashely,yung gusto lng nya ang palaging nasusunod kaya nakipag break ako sa kanya,masakit sakin kase minahal ko ng subra ang babaeng yun at ganon din sya sakin..

Habang nagiisip nakatulug ako uli kase subrang pagod ng katawan ko pero Hindi masyadong mataas lagnat ko,salamat na lng sa kyut nase xander....

*After 30mins*

Nagising ako sa lakas ng pag katok ng pinto.

"Tok!tok!tok!"

"Sino yan?"(sabe ko)

"Si ethan to!(sagot na mn nya)

Si Ethan kaibigan yun ni Benjie,yung nakasama na min sa inoman,binuksan ko ang pinto.

"Oh bro!ano kailangan mo?pasok ka muna!"

"Anditu ako kase gusto kung sabihin sayu na sabe ni chimon sakin pupuntahan ka nya ditu kase liligawan ka ni chimon"

"Ano?bat nyako liligawan eh wala akong gusto sa kanya"

"Kase nga dw noong naginoman tayu na love at first sight sya sayu"

Kinakabahan ako sa mga sinabe ni Ethan sakin Isa PA kung mag ka boyfriend ako,kailangan ako yung top! Haha..

"Cge Ethan umalis ka muna ako ng bahala Kay chimon pag pumunta ditu!"(habang kinakabahan)

"Oh cge!Alis na ako,goodluck sa boyfriend mo!(Biro ni ethan sakin)

"Sira ka bro(habang tinatawag)

Umalis na c ethan,nag isip ako kung ano gagawin ko padumating si chimon,

*After 5mins*

Dumating na si chimon at kumatok sa pinto!

"Tok!tok!tok!"

"Pasok lang(habang kinakabahan)

"Hi Joshua!musta ka namiss kita(sabe ni chimon sakin)

"Oky lng na mn ako,ito nanilagnat ako pero oky lng ako my tumunlung sakin(sabe kung ganon)

"Sino na mn yun? girlfriend moba o boyfriend?

"Hindi ko sya boyfriend kaibigan ko lng sya,pero baka someday maging boyfriend ko yun"

Hindi ko alam kung bat nasabe mga bagay nayun kay chimon,dala lng cguro ng kaba ko yun,wala na mn akong pagtingin sa kay xander...

"Ahm.. Joshua Ito nga pala chocolate for you!

"Ah sorry diko matatanggap yan kase allergy ako sa sa chocolate eh!(kahit Hindi na mn talaga totoong allergy ako sa Chocolate)

"Ganon ba cge tatapon ko nalang to!(sabe nya sakin)

"Kaw bahala"

"Ano ba gusto mong drink para ma bili ko?

"Gusto ko ng pink milk,pero wag ka ng bumili,im sure bibigyan Di ako ni xander mamaya!"

"Si xander ba yung tumulung sayu?

"Oo bakit my problem ba?

"Wala namn,walang problem Joshua,(parang galit sya noong sinabe ko ang pangalang xander)

"Ano pala kailangan mo chimon?

"Ahhh.. pwede ba tayung lumabas libre ko!basta papayag kang ligawan kita!(sabe nito sakin na agad ko na mang kinagulat)

"Ano?ikaw liligawan moko!baliw kaba chimon?

"Bakit Bisexual ako im ATTRACTED in both sides,mahal kita Joshua una palang tayung nagkita!"

"Hindi ako pwede chimon my nililigawan na ako(sabe ko pero wala na mn talaga)

"Ganon ah!(sabay tulak nya sakin sa kama)

"Ano bang ginagawa mo chimon?(pasigaw kung pasabe sa kanya)

"Kung dimo moko gusto!gusto ko maging top kita ngayung oras na to!"(habang hinahalikan nya leeg ko)

"Tama na chimon!kailan my di ako magkakagusto sayung baklang manyakis ka!(galit na galit)

"Oo Dika magkakagusto sakin pero kakainin Mona kita bago kita layuaan!(manyak nyang sabe sakin)

Hinubad na nya damit ko at hinahalikan tyan ko,huhubarin narin nya boxer ko nang......

"Hoyy.....anong ginagawa mo kay Joshua ha!(galit na pagkakasabe ni xander)

Dumating si xander at sinipa nya c chimon,dahil sa lakas ng sipa nya bumagsak si chimon sa dahil.

"Hayuff kang animal!umalis ka ditu kung ayw mong masaktan,hindi kilala ang kinakalaban mo chimon,ako lng na mn ang pinaka mayamn sa school namin!o let's just  say,isang pitik ko lng tumba kana!(sabe ni xander habang galit na galit)

"Haha...so ikaw pala ang baklang my gusto kay Joshua!an tapang mo pwerkit mayamn ka,bakit kala moba mahihigitan moko pwes nagakakmali ka"

"Umalis kana ditu,ayw kung may mangyaring masama ditu!(sabe ni xander)

Agad umalis si chimon at sinabe na "HINDI PA TAYU TAPOS BAKLA KA!BABALIKAN KITA AT TITIYAKIN KUNG PAGSISIHAN MONG KINALABAN MOKO!"

"hinhintayin kita gagu!(tugon ni xander)

Nagulat ako sa nangyari,diko akalain matapang pala c xander parang tigre kung magalit hahahah..pero di parin nawala ang pagiging kyut nya kahit galit.

Xander's Pov

Uuwi ako para magbihis,pero na bored ako sa dorm ko,kase wala akong magawa,kaya naiisipan kung bumalik na lng sa dorm ni Joshua para bantayan uli sya.

Habang nasa tapat ako ng dorm nya,my nagkita akong nag titinda ng *pink milk*kase alam ko gustong gusto nya rin to.

"Ate pabili nga po ng dalawang *pink milk*tyaka dalawang burger"

"Oh Ito iho,para kanino ba yan?cguro sa jowa mo yan ano!(sabe ng makulit na c ate)

"Nako Hindi po sa kaibigan ko lng po c Joshua!(sagot ko sa kanya)

"Ahhh... kaibigan ba Talaga?

"Syempre kaibigan lng promise!

Pagkakuha ko sa binili kung *Pink milk*at *burger*

Pagpasok ko nakita ko c chimon na my dalang chocolate,kilala ko si chimon dahil kasosho nya ang papa ko sa trabaho, agad ko syang  tinanong.

"Oh chimon!what are doing here?are your for your girlfriend?(tanong ka sa kanya)

"Oh xander,Mr wachirawit's one and only son right?nanditu ako ngayun para mn ligaw,how about you,why are here?

"I'm here to visit my friend,goodluck sa nililigawan mo,and nice to meet you here chimon!"

"Oh,oky nice to meet you,bye for now friend!(habang nag wave ng kamay)

Nauna si chimon sakin papasuk,agad akong sumunod sa kanya  habang naglalakad ako napansin kung pareho kami ng dereksyon na tinatahak at bigla syang kumatok sa pintoan ng dorm ni Joshua,noong pumasok sya andoon lng ako sa labas at nakikinig sa usapan nila,nang bigla kung narinig ang sigaw ni Joshua,at pinipilit sya ni chimon na makipag sex sa kanya.
Dahil sa gulat ko,pumasok agad ako sa kwarto at sinipa ko c chimon dahilan ng kanyang pag bagsak sa sahig.

Nag away kami ni chimon at pinagbantaan nya ako,agad na mn syang umalis noong pinaalis ko sya.



Happy reading mga Mahar😘😘

_T͜͡h͜͡i͜͡r͜͡d͜͡s͜͡t͜͡e͜͡p͜͡h͜͡i͜͡e͜͡n͜͡

Dangerous LOVE [Boys Love]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon