*Third person's point of view*
Kumakain ngayun ang mga kasama ni chimon sa silda habang nagtatawanan,habang sya ay tinitingnan na mn nya ang kanyang pagkain na puro gulay,ayw nyang kumain kase di sya sanay.
"Hoy!!bakit dimo pa kainin yan?!" Sigaw ng lalakeng malaki ang katawan at kalbo.
"Boss ayw nyang kumain nagiinarte pa ang isang to!" Saad ng ng katabi.
"Ano bang pake nyo ha?kung gusto nyong kumain,hala kumain kayu,hanggang mamatay kayu sa busog!!!" Sigaw namn ni chimon habang tinapon ang kanyang pagkain.
Lumapit ang lalakeng malake ang katawan at hinawakan ang ulo ni chimon.
"Ang tapang mo ah!!baka gusto mong magtapos ang buhay mo ditu!!!" Sigaw nya.
"Hindi ako mamatay,tatakas ako ditu at titiyakin kung pati kayu ay mamatay!!!" Sigaw ni chimon.
"Ahhh ganun!!!!"
Punch!!!!!!
Sinikmuraan nya si chimon dahilan upang mapahawak ito sa sakit.
"Ano ha?aangal ka!?"
👊👊👊👊..
Sinuntok namn nya ito sa mukha.
"Kala koba matapang ka ha,lumaban ka!!" Saad nya.
👊!
Susuntokin sana ni chimon ng nakailag ito,kumuha ang isa sa kasama nila ng matigas na bakal,at hinampas ito sa likod ni chimon dahilan upang bumagsak ito."Hahahahahahaha nagtatapangan kalng pala!!" Saad ng mga kasama nya sa silda matapos itong dumapa na sa sahig dahil sa sakit.
Gumagapang si chimon sa sahig,pero sinisipa sya nito
Aghhh!napapasigaw sya sa sakit ng pagbubug sa kanya.
"Hoyyy! Tama na yan!!!" Sigaw ng pulis at agad na mang napahawak sa ulo ang mga nambugbug sa kanya.
Umalis nalng ang mga pulis na walang ginawa,wala silang pake na nabugbug si chimon.
-------------------------------------------
Kasalukuyang naglilinis si chimon ng banyo at kubita habang nagbabantay sa kanya ang dalawang pulis.
Nagulat nalng sya ng pumunta sya sa kubita ng bigla syang nilublub ng isa sa mga pulis at nagpupumiglas sya pero di sya makawala.
"Pst! Tama na yan!!"saad kasama nyang pulis.
Walang magawa si chimon kundi ang manahimik nalng.
" My dalaw ka dw!!!"saad ng lalakeng pulis,agad namn tumigil si chimon sa kanyang ginagawang paglilinis.
Pumunta sya sa lugar kung saan makikita ang mga dumadalaw.
Papunta palang sya ng makita na nya si Bernadette na mama ni Xander kasama nito si Daisy na mama ni joshua.
"Anong kailangan nyo ha?!!!" Sigaw ni chimon.
"Para kumustahin ang buhay mo ditu sa impyerno kasama ang mga demonyo!!" Sagot na mn ni Daisy.
"At parang amot kubita ngayun?naligo kaba gamit ang tubig sa kubita?" Saad namn ni Bernadette.
"Wala kayung pakialam,ano?masaya na kayu na nahihirapan ako?na nabubugbug ako ditu?!" Sigaw ni chimon.
"Kulang payan,mayroon pa silang gagawin sayu!!" Saad na mn ni Daisy.
"Kayu pala ang pakana ng pambubugbug sakin ditu,nagbayad pa talaga kayu?"sigaw ni chimon.
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
FanfictionPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...