Xander's Pov
Ako c Xander watchirawit,17 years old, mayaman ako,lahat kaya kung bilhin,pero Isa lang yung gusto kung mangyari,at yun ang magkaroon Sana ng time parents ko sakin.
Gwapo Pero hindi ako matalino,ayaw kung makipagkaibigan sa kahit sino!kase sanay na akong mag Isa, gay ako pero sumusuntok din ako.
At higit sa lahat ayaw kung magka
boyfriend,lahat ng nagkakagusto sakin ay diko kina crushback,my mga BI din na nagkakagusto sakin Pero diko Sila pinapasin.First day of school Pero ayaw ko ng pumasok!kase Wala naman akong mapapala sa pag aaral,
first subject in the morning di ako pumasok andon lng ako sa canteen naka upo!
Sa pag upo ko don naka away ko ang
school mate ko nase benjie kase pinag uusapan nila ako"Hanggang sa nakahanap ako ng gulo!"
Noong naawat na ang gulo namin ni Benjie pumunta ako sa kotse ko at umupo hanggang nakatulog ako.
Pag uwi ko sa bahay subrang init ng Ulo ko!nag shower nalng ako!
"P*tang i*ang benjie yan hinahamon nya talaga yung pinaka mayaman sa school"(habang nag shower)
Natapos na ako maligo at nakatapis na tualya sakin...
Nagbihis na ako at lumabas para bumili ng 'Pink milk'favorite ko kase yun!
Kumakain na ako kase pupunta na ako sa school at gaya parin ng dati ayaw kung pumasok pero kailangan kung gawin yun!
Dumating na ako sa school!
(FLASHBACK)
Habang nag drive ako sa kotse ko, may nakita akong isang lalake na nasiraan ng bisekleta.
Gusto ko syang tulungan kaso yung lalakeng yun ay yung Kasama ni Benjie kahapon sa gulo namin, at alam ko ang name nya ay Joshua!diko nalng pinansin.
(END OF FLASHBACK)
Naka upo na ako sa upuan ko,at yung mga ka klase ko ay subrang gulo ang iingay!
"Pwede ba tumigil kayu ang gulo nyo baka gusto yung sipain ko kayung lahat!!!!"(galit na pagkakasabe ko)
Yung mga babae ay nagsitahimik at yung ibang lalake ay umupo na sila,pero my groupo ng mga lalake sa room namin.
"Hoy!!ang yabang yabang mo dimo kami kilala!baka gusto mong magulpi!"
(sabe noong leader nila)"At ano sa tingin nyo
natatakot ako?"(sagot ko)"Ah ganon ha!cge mamaya ihanda muna sarili mo!"
Dumating na ang teacher namin.
"Pasalamat ka't anditu na teacher natin kung hindi mapapaaga ang bogbog namin sayu!"
4:30pm pauwi na ako sa bahay,papunta palang ako sa kotse ko napansin kuna ang flat na gulong!
"P*ta sinong walang hiyang gumawa nito?"(sabe ko)
"Kami!bakit aangal kaba?"(sabe ng leader nila)
"Mga walang hiya kayu!"
"kung hindi nyo ibabalik sa dating ayos yung gulong ko humanda kayu sakin!"
Humalahagakhak sa tawa ito,habang nakatingin saakin.
"Hahahahahahhaah!kami ba talaga ang humanda o ikaw?"(sabay sapak sakin)
Tinadyakan nila ako at dahil doon natumba ako.
"Ano aangal kapa?"(sabay sipa sa tyan ko)
Diko inaasahan na dadating c joshua.
"Hoyy!!!Anong ginagawa nyo sa kanya?"(sabe ni joshua)
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
ФанфикPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...