*Joshua's point of view*
2weeks later..
Nagising ako sa sikat ng arw na tumatama sa mukha ko,idinilat ko ang aking mata at nakita ko nakabukas pala ang kurtina kaya tumama sakin ang sikat ng arw,pagtalikod ko ay wala na si xander,agad akong bumaba para hanapin sya,pumunta ako sa sala wala sya doon,pero nong pumunta ako sa kusina ay nakita ko syang nagluluto nag sinabawang karaning baboy,masarap ang amoy nito.
Niyakap ko sya habang nagluluto sya,hinihigpitan ko sabay halik sa batok nya,nakikiliti sya ginagawa ko,"ang bango ng baby ko,hmmmm,sarap halikan!"ngumiti sya habang nagluluto,"ano josh,tigilan moko,my ginagawa ako oh!"sagot nya sakin,"hinaan muna ako baby,namiss kitang halikan,at matagal na nating di nagagawa yung ano----- baby,pwede pagkatapos nating kumain,aangkinin uli kita?"saad ko sa kanya ,agad syang humarap sakin,"ikaw kahit kailan ang bastos mo,tumigil ka my ginagawa ako!"sagot nya sakin.
Hindi ako bumitiw sa kanya,pero inalis nya kamay ko ng tapos na sya sa pagluluto"mag shower kana doon,bago tayu kumain!"saad nya na agad akong pumunta sa banyo para maligo.
Lego.
Bihis.
Baba.
Nakaupo kaming dalawa sa lamesa at makaharap kami,kami lng dalawa ngayun dahil si manabng ay umuwi para bisitahin uli ang pamilya nya"baby!tutal tayu nalng dalawa ngayun,baka pwede pagkatapos nating kumain ayy alam muna😋!"sinabayan kupa ng labas ng dila,agad syang sinalobong ang kilay nya,hindi na ako umimik uli baka kase magalit sakin eh hehehe.
Natapos kami sa pagkain at busog ako dahil sa sarap ng niluto nya at kasama ko syang kumain,naghuhugas sya ng plato at ako ay nasa sala nanonood ng TV.
Habang naghuhugas sya ay tinitingnan ko sya,jusko ang ganda parin nyang tingnan napaka puti ng hita legs nya dahil naka short pero yung panlalake,kahit nakatalikod ay nakakaakit syang tingnan,sa pagtingin ko sa kanya ay biglang nagalit ang burat ko,i feel horny na ngayun xander plss help me,gusto kung mailabas ang sarap.
Hinihimas kona ang burat ko,napaka tigas na nito,hinubad ko ang damit ko at naka boxer na ako ngayun,agad kung pinuntahan si xander,hinawakan ko ang bewang na na lalong nagpapalibog sakin,agad hinalikan ang leeg nya na agad nyang kinagulat,idinikit ko ang burat ko sa pwetan nya dahilan ng pagkagulat nya,"ano yang matigas? Josh ano ba naghuhugas ako ng plato!"tugon nya sakin,pero hindi moko mapipigilan,"gusto kung maka score sayu,plss xander iparamdam mo uli sakin ang sarap mo!"pagkakasabe ko yun ay kinakagat ko ang leeg nya,agad syang humarap sakin at tiningnan ang katawan ko,"xander para sayu lahat ng yan,ikaw ang nagmamayari nyan,"saad ko sa kanya at hinalikan ng malalim ang lips nya,"Gusto moba ditu natin gawin?"tanong nya sakin,"ditu na tayu,hindi na ako aabot sa kama baby,linalabasan na ako kahit halik pa lng!"sagot ko sa kanya.
Hinalikan ko ng subrang lalim ang lips nya,kinakagat ko ang lower lips nya,pinapapasok ko ang dila ko sa baba nya, hinalikan ko sya ng subrang lalim,pumunta ako sa leeg sya at kinakagat kagat ito,libog na libog ako sa leeg palng nya,hinubad ko ang damit at short nya,naka brief nalng sya at pansin kung tumitigas narin ang jun jun nya,pumunta ako sa left nipple nya at sinipsip ito,ughhhhhh...hmmmm.ahhhh.....shittt..
ungol ni xander habang sinisipsip ko ang nipples nya palipat lipat ako,binuhat ko sya at pinaupo sa my lababo at hindi ko tinigilan ang lips nya.Galit na galit na ang burat ko,mas lalo itong lumaki,siguradong mapapasigaw si xander sa laki nito,paghubad ko ay wala ng natira sa soot ko,hinubad kona ang brief ni xander at antigas narin ng jun jun nya,wala na kaming saplot dalawa,bihuhat ko sya at pinaupo sa lamesa hinahalikan ko pari ang labi nyang subrang lambot,"xander pwede bang isubo muna?"agad nyang hinimas ang burat ko,galit na galit na ito,dinilaan na nya ang ulo ng burat ko,ughhhhh saraappppp putaaaaa....yeahhh ughhhhh...ahhhh.hmmm.napapaungol ako ng subra lakas sa sarap,nilalabas masok na nya ito sa bibig nya at binabayu ko ito ng malakas sa bibig nya,subrang laki ng burat ko at napapanganga sya ng malaki,binilisan ko ang bayu sa bibig nya at tinigil ko agad kase lalabas na,pinahiga ko sya sa lamesa at nakatayo ako sa harap nya,agad kung hinihiwahiwalay ang dalawang pisngi ng pwetan nya,nakita ko ang butas nya na mapula nakaka akit itong tingan,dinuraan ko ito at hinihimas hinimas ang butas nya,agad kung kinuha ang moisturizer at nilagyan ang burat ko,"josh plss be gentle,ang laki ng burat mo,dahan dahan lng!"saad nya sakin,"I'll be gentle baby!"sagot ko namn.
Nahihirapan akong ipasok ito dahil subrang lake ng burat ko at mataba ito at mahaba,ughhhhhhh..hmmmm.ahhh,ungol ni xander kahit diko pa napapasok ang burat ko.
"Ughhhhhh....ahhhhh.shiitt!"napapaungol ako ng naipasok kona ang ulo ng alaga ko,"joshhh dahan dahan lng!"ughhhhhhh!"ulo palng napasok pero sarap ng pakinggan ang ungol ni xander.
Dinadahan dahan ko at pinasok kona lahat sa butas nya ang burat ko"ughhhhhhh...ahhhh xander putaaaaa....angsikip xander,ang saraaapp mo!"ungol ko sa kanya
Ughhhhhh josh hmmmmm,ahhhh sarapp ahhh,binayu kuna sya ng hindi malakas kase bawat pasok ko ay napapaungol sya ng malakas.
Binilisan kona ito at napapanganga sya sa sarap libog na libog na ako kapag nakatingin ako aa mukha nyang nasasarapan,bawat bula ng baba nya ay dinuduraan ko ito at nilolonok nya ang laway ko...."ughhhhhh shit xander,isasagad kona!"sinagad ko ang burat ko at ughhhhhhhhh shiit ang sarap,subrang bilis na ng pagbabayo ko sa kanya at diko na pi nansin ang ungol nya,!ughhhh,ughhh,ahhh shit,ahhhh ugh.......ungol ni xander,mas binilisan kopa ang bayo ko,labas masok sa pwet at butas nya hinawakan ko ang bewang nya habang binabayu sya ng malakas.
Sa tagal ng pagbayo ko ay lalong sumasarap,ughhhhh shit xander ang saraaap mo puta,napansin kung malapit ng lumabas ang tamod ko,hinugot ko ang burat ko na sagad na sagad sa butas ni xander at napaungol sya ditu,pinasok ko ulit at binabayu sya ng malakas at lalabas na talaga ang tamod ko,"xander sa loob kona ito ipuputok,ugh!" "Cge joshhhhhh.ughhhh .
Ahh!""Ughhhhhhhhhhhh...ahhhhhh yeahhh shit fuck ughhh..shitt baby ayan na lalabas na ughhhhhhhh shitttt....!"bumutok na at ramdam kung maraming lumabas na tamod at doon ko pintok sa loob ni xander ,ang sarap subrang sarap,hinugot kona ito at at jinakol ko ang burat ni xander, ughhhhhhh...ahhhhh ughhh....ungol ni xander at lumabas na a ng maraming tamod sa kanya,nilalap ko uli ang labi nya at bihuhat sya papunta sa kama.
Nasa kama na kami at linalaplap ko parin sya hiniga ko sya sa kama,"xander second round tayu,gusto kopa!"sabe ko sa kanya at hinalikan nya ako ng subrang lalim at pinasok ko uli ang burat ko sa butas nya ughhhhhhhh kahit ilang round pa yang kayang kaya ko basta sa pwet ni xander papasok ang burat ko,
Ughhhhhhhh.aaahhhh shittt..ahhhhh..ungol ko.
Ughhhhnnn....ahhhh hmmm.yeah...ahhhh..ungol ni xander.
Di nagtagal ay linabasan uli kami at yun na ang pangalawang round,gusto kopa sana ng third pero ayw na ni xander.
"I love you josh,na enjoy ako!"sabe nya sakin
*I love you more xander,mahal na mahal kita baby!"
Binuhat kona sya papunta sa shower at sabay kaming nagligo dahil ang lagkita naming dalawa dahil sa dami ng tamod na lumabas....
(To be continued...)
BINABASA MO ANG
Dangerous LOVE [Boys Love]
Fiksi PenggemarPagmamahal na hindi maiibigay,dahilan upang madugong labanan ay masaksihan. maraming hadlang maraming sekreto. Di mo nalalaman kalaban mo'y nasa iyong harapan. maraming suliranin na kailangang lutasin. ngunit hanggang kailan kaya ito malulutas? It...